“Sayoasa” เผยตัวอย่างฉบับภาษาไทยตัวแรกอย่างเป็นทางการและกำหนดวันฉายรอบพิเศษ

Share

Five Star Agency ร่วมกับ M Pictures ภายใต้โครงการ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ประกาศลิขสิทธิ์ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด กับภาพยนตร์อนิเมชั่นฝีมือผู้กำกับมากฝีมือ Okada Mari ผู้ฝากผลงานเคล้าน้ำตาไว้อย่างมากมายในวงการอนิเมชั่นญี่ปุ่นในชื่อ Sayoasa: Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana wo Kazarou

(กดรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ฺได้่ที่ภาพ)

เรื่องย่อ:

ในวันเวลาอันแสนสงบดั่งเช่นทุกวันในสถานที่อันห่างไกล เหล่าผู้คนแห่งชนเผ่าอิออล์ฟใช้ชีวิตในดินแดนที่ห่างไกลจากมนุษย์ สานทอเรื่องราวในแต่ละวันสู่ผืนผ้าในชื่อว่าฮิบิโอล พวกเขามีชีวิตนานนับศตวรรษในร่างกายอันเยาว์วัยที่หยุดเจริญเติบโตและถูกเรียกขานว่า “เผ่าพันธุ์แห่งการลาจาก” ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นตำนานอันมีชีวิตอยู่ ณ ปัจจุบันมาเคียเด็กกำพร้าแห่งอิออล์ฟใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนสงบอย่างมีความสุขกับเหล่าเพื่อนพ้องแม้จะรู้สึก “โดดเดี่ยว” ในบางครั้งก็ตาม แต่กระนั้น ความสงบสุขที่มีอยู่กลับพังทลายลงเมื่อกองทัพเมซาเต้ได้บุกเข้าสู่หมู่บ้านในยามค่ำคืนเพียงคืนเดียวพร้อมกับเหล่ามังกร เพื่อตามหาสายเลือดที่ทำให้อิออล์ฟมีชีวิตยืนยาว

เตรียมพบกับ Sayoasa: Sayonara no Asa ni Yakusoku wo Kazarou เรื่องราวอนิเมชั่น ที่จะชวนให้คุณนึกถึงคนที่รักคุณมากที่สุด จากการกำกับของผู้เขียนบทภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดซึ้งเรียกน้ำตา Okada Mari ที่แม้แต่ Makoto Shinkai ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง Your Name. ยังต้องชื่นชมในความสามารถผ่านทาง Twitter ส่วนตัว

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Sayoasa : Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana wo Kazarou มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการในเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป โดยในการฉายรอบพิเศษจะมีแพ็คเกจพิเศษพร้อมของแถมลิมิเต็ดมาแน่นอน

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*