Aniplus Asia จะทำการฉายภาพยนตร์ Saekano The Movie Finale ในวันที่ 11-12 มกราคม ปี 2020

Share

 

Facebook Fanpage ของทาง Paragon Cineplex ได้อัพเดทเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทาง Aniplus Asia จะทำการฉายภาพยนตร์ วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม หรือ Saekano The Movie Finale ที่ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ ไม่ใช่การนำเอาทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่เหมือนภาพยนตร์ชุดก่อนหน้านี้

 

ภาพยนตร์จะทำการฉายในวันที่ 11 และ 12 มกราคม ปี 2020 ที่โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex และจะเปิดขายตั๋วตั้งแต่วันที่ 21ธันวาคม ปี 2019 นี้ และผู้ที่ซื้อตั๋วภาพยนตร์ทั้งสองรอบจะมีสิทธิ์ได้รับสินค้าพรีเมี่ยมเป็น ชิกิชิตัวละคร กับ แฟ้มใส (สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

แรกเริ่มเดิมทีเป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดยอาจารย์ Maruto Fumiaki และเขียนภาพประกอบโดย อาจารย์ Misaki Kurehito ทางเ เซนชู ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อโดยคร่าวดังนี้:

ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูกาลแห่งการพบพานครั้งใหม่ ฉันที่ควรจะ…ได้พบกับสาวงามแห่งโชคชะตาที่ทางเดินไปโรงเรียนซึ่งกลีบดอกซากุระร่วงโรยแท้ๆ แต่แล้ว ตัวละครสาวน้อยคนนั้นกลับเป็นเพื่อนร่วมชั้นแสนจืดจางไปเสียได้ “ถ้างั้น ฉันจะทำให้เธอเป็นนางเอกหลักที่ทำให้ใจเต้นตึกตักได้เอง!” เรื่องราวตลกขบขันในการปั้นนางเอกหลักที่กำลังเป็นข่าวในขณะนี้ สู่ฉบับหนังสือการ์ตูนในรูปแบบออริจินัล ได้เปิดม่านแล้ว!!

ไลท์โนเวลชุดดังกล่าวได้วางจำหน่ายเล่มที่ 13 ซึ่งเป็นเล่มอวสานในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017

วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม ยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2015 ในช่วง Noitamina ของทาง Fuji TV และมีซีซั่นสองออกมาฉายในช่วงรายการเดียวกัน ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 และเคยถูกสร้างเป็นเกมบนเครื่อง PlayStation Vita ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายน ปี 2015

ก่อนหน้านี้ทาง Aniplus Asia เคยนำเอาภาพยนตร์ เรื่องฝั่นปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล, มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน และ Kancolle The Movie ในประเทศไทยมาก่อนแล้ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*