Alita: Battle Angel เลื่อนฉายอีกครั้ง ไปเป็นวันวาเลนไทน์ปี 2019

Share

เว็บไซต์ The Hollywoord Reporter รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทาง 20th Century Fox ได้ทำการเลื่อนกำหนดฉายของภาพยนตร์ Alita: Battle Angel ฉบับคนแสดงของ James Cameron กับ ผู้กำกับ Robert Rodriguez ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง GUNNM หรือ เพชฌฆาตไซบอร์ก ของอาจารย์ Kishiro Yukito จากกำหนดเดิมในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2018 ไปเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 แทน ซึ่งนี่ถือเป็นการเลื่อนฉายครั้งที่สอง จากกำหนดครั้งแรกสุดที่มีแผนจะออกฉายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2018

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย Rosa Salazar (จาก Maze Runner: The Scorch Trials, The Divergent Series: Insurgent, Man Seeking Woman) ที่โมชั่นแคปเจอร์ในบท Alita และได้ Robert Rodriguez (กำกับ El Mariachi, Once Upon a Time in Mexico, Sin City, Spy Kids) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดยที่ James Cameron กับหุ้นส่วนของเขาในบริษัท Lightstorm Entertainment อย่าง Jon Landau เป็นผู้โปรดิวซ์ภาพยนตร์ และได้ Laeta Kalogridis ที่เคยเขียนบทให้ Shutter’s Island มาเขียนบท

ในการสัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly, ผู้กำกับ Rodriguez เคยบอกว่าหนังจะเป็น “เนื้่อเรื่องจบในภาคแต่โลกและตัวละครในหนังนั้นสามารถเล่าเรื่องต่อไปได้เรื่อยๆ” และเดิมที James Cameron อยากที่จะทำหนังเรื่องนี้เป็นหนังไตรภาค

ภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในรูปแบบ IMAX อีกด้วย

Source: The Hollywood Reporter (Aaron Couch)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*