ผู้เขียนมังงะ รักเธอ Baby มาวาดภาพโปรโมทให้กับเกม One Piece Pirate Warriors 4 ในสไตล์มังงะโชโจตาหวาน

Share

อาจารย์ Maki Yoko ผู้เขียนมังงะ รักเธอ Baby และ โรแมนติกา คล็อค อาจจะเกษียณตัวเองจากการเขียนมังงะไปแล้ว แต่อาจารย์ยังรับงานวาดภาพประกอบอยู่ อย่างเมื่อวันจันทร์ที่ผ 16 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้โพสท์ภาพโปรโมทของเกม One Piece Pirate Warriors 4 ที่ได้อาจารย์ Maki มาเป็นผู้วาดภาพ

ภาพดังกล่าวเป็นการจับเอาตัวละครที่อาจารย์ Oda Eiichiro สร้างไว้มานำเสนอใหม่ในสไตล์เรื่องรักในรั้วโรงเรียน อย่าง ลูฟี่ ก็ปลุกวิญญาณความเป็นพระเอกในมังงะโชโจ ด้วยการทำหน้าจริงจังในขณะที่เขาทำการคาเบะด้งด้วยมือยางยืดใส่ ชาร์ล็อต หรือ บิ๊กมัม ที่อาจารย์ Maki ตีความให้เป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารัก และการกระทำของลูฟี่ทำให้ออร่าหวานแหววรวมถึงของหวานหลายอย่าง ทั้ง เค้ก,ไอศกรีม, และขนมอื่นๆ กระปลิวไปทุกทิศทาง โดยมีตัวละครหญิงตัวอื่นๆ อย่าง นามิ, โรบิน, โบอา, และ ทาชิงิ หันมามองดูเหตุการณ์นี้

เกม One Piece Warriors 4 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One. Nintendo Switch จะเปิดให้เล่นในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020 ส่วน , และ PC จะวางจำหน่ายผ่านระบบ STEAM ในวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020

อาจารย์ Maki Yoko ได้ประกาศเกษียนตัวเองจากวงการมังงะหลังจากเขียนมังงะเรื่อง Kirameki No Lion Boy จบลงในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ผลงานเด่นๆ ของอาจารย์ได้แก่ รักเธอ Baby (Aishiteruze Baby), โรแมนติกา คล็อค (Romantica Clock), ยามาโมโตะ เซ็นจิโร่, Star Black, ลั้ลลา สู้เขา! สาวน้อยแห่งความสุข ฯลฯ มังงะเรื่อง รักเธอ Baby กับ โรแมนติกา คล็อค ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2004 และ 2014 ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการจับเอาตัวละครในเรื่อง One Piece มาเป็นตัวละครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในโฆษณาชุด ‘Hungry Days’ ของทาง Cup Noodle Nissin มาแล้ว

Source: 4gamer.net

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*