อนิเมะ Aharen-san wa Hakarenai เผยนักพากย์ และผู้ร้องเพลงประกอบ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เรื่อง Aharen-San Wa Hakarenai (คุณอาฮะเรนนี่อ่านทางไม่ถูกเลย) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Mizu Asato ได้ปล่อยภาพวิชชวล, เผยรายละเอียดนักพากย์, ผู้ร้องเพลงประกอบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม ปี 2022

คุณ Minase Inori จะทำการรับท Aharen Reina ส่วนคุณ Terashima Takuma จะรับบท Raidou เพื่อนที่นั่งโต๊ะ ติดกัน ส่วนคุณ M.A.O. รับบท Oushiro Mitsuki เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ ของ Aharen คุณ Hanazawa Kana รับบท Touharu-san อาจารย์วิชาวรรณกรรมคลาสสิกที่โรงเรียน

คุณ Kakihara Tetsuya รับบท Ishikawa เพื่อนของ Aharen กับ Raidou ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันกับทั้งสองคน ‘

คุณ Kusunoki Tomori รับบท Satou Hanako นักเรียนที่พยายามรักษานโยบายความเป็น ‘ปกติ’


คุณ Kozakai Yurie รับบท Miyahira-san ครูประจำชั้นและครูพละของ Aharen กับเพื่อนๆ


ยูนิตไอดอล TrySail จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Hanarenai Kyori’ (ระยะไม่อาจแยกได้) ส่วนยูนิตไอดอล HaKoniwally จะร้องเพลงปิดชื่อ ‘Kyori-Kan’ (สัมผัสของระยะทาง)

อนิเมะจะออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ทางสล็อตรายการ Animeism ทางช่อง MBS, TBS, และ BS-TBS

ผลงานแนวโรแมนติกติดตลกเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันที่ ‘อ่านทางไม่ออก’ ของสาวน้อยตัวเล็ก Aharen Reina กับ Raidou ที่นั่งติดกันในห้องเรียน Aharen ไม่ค่อยชำนาญการเว้นระหว่างระหว่างบุคคล (หรือแม้แต่ระยะห่างพื้นที่ส่วนตัว) ส่วน Raidou ก็สัมผัสได้ถึงความห่างเหินที่มีต่อกัน วันหนึ่ง Raidou หยิบยางลบที่ Aharen ทำตกไว้ให้ แล้วจู่ๆ ระยะห่างของสองคนก็ใกล้ชิดจนชวนไม่สบายใจ

จาก ‘ห่างไกลเกินเหตุ’ สู่ ‘ใกล้ชิดเกินไป’ …Aharen นี่อ่านทางไม่ออกจริงๆ

คุณ Yamamoto Yasutaka (Servant × Service, Valkyria Chronicles) รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมะ โดยมี คุณ Tomoe Mariko (Kitsutsuki Tantei-Dokoro) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ทาง Fenix Film รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Yoshioka Takao (อนิเมะ High School DxD, ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ) รับหน้าที่เขียนบท รวมกับ คุณ Hisao Ayumu และทาง Kotsukotsu คุณ Yahiro Yuuko (อนิเมะ Diabolik Lovers, สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

คุณ Yahiro Yuuko ยังรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ร่วมถึง คุณ Iwasa Tomoko, Mishima Chie, และ คุณ Fukuchi Yuuki คุณ Kousaki Satoru (อนิเมะ (BEASTARS, Lucky Star) กับ ทาง monaca (อนิเมะ กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด, Servan x Service) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ และทาง bilibili เป็นผู้นำเสนอโปรเจคท์อนิเมะเรื่องนี้

ทีมงานอื่นๆ ได้แก่:

  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Kurata Kenichi (Baku Production)
  • ศิลปินคัลเลอร์คีย์: คุณ Tanaka Chiharu
  • ผู้กำกับด้านการผสมภาพ: คุณ Iwai Kazuya (Studio Shamrock)
  • สเปเชียลเอฟเฟคท์: คุณ Kimura Minori (Studio Shamrock)
  • ตัดต่อ: คุณ Yamada Kiyomi (editz)
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Abe Nobuyuki
  • ผู้อำนวยการสร้างบริหาร: คุณ Natsume Kouichirou
  • โปรดิวเซอร์: คุณ Aizawa Ryou

อาจารย์ Mizu Asato เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Aharen-San Wa Hakarenai ทางแพลตฟอร์ม Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2017 และวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2022

Source: Aharen-san wa Hakarenai anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*