เหล่าโอตาคุมีเฮ เตรียมพบมังงะเรื่องใหม่ในแอพ Shonen Jump+

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 8 ของปีนี้ได้ออกมาประกาศว่าว่าอ. Asato Mizu (จากผลงาน Denkigai no Honya-san ร้านหนังสือป่วน ก๊วนตัวแสบ) และอ. Kaito (จากผลงาน Buddy Strike และ Cross Manage) โดยอ. Mizu จะปล่อยมังงะสุดฮา Aharen-san wa Hakarenai (Aharen is Indecipherable) ให้ได้อ่านกันวันที่ 29 มกราคม

ส่วนอ. Kaito จะปล่อยมังแนวรักโรแมนติก Ao no Flag (Blue Flag) วันที่ 1 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเกี่ยวกับมังงะกว่า 6 เรื่องที่จะลงให้ได้อ่านกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ และเดือนมีนาคมมีดังนี้:

  • Route End
    อ. Kaiji Nakagawa ปล่อยให้ได้อ่านกันวันที่ 11 กุมภาพันธ์
  • Macho Gourmet
    อ. Nariaki Narita ปล่อยให้ได้อ่านกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์
  • Susume! Jump Heppoko Tankentai
    อ. Takeshi Sakurai ปล่อยให้ได้อ่านกันวันที่ 16 กุมภาพันธ์
  • Ore wo Suki nano wa Omae Dake ka yo
    อ. Yū Ijima ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของอ. Rakuda
    อ. Buriki (จากผลงาน Haganai ชมรมคนไร้เพื่อน และการออกแบบตัวละครให้กับ A Lull in the Sea)
  • Inochi wo Waketa Kimi to, Jinsei Saigo no Yume wo Miru
    อ. Welzard และอ. Yūya Ogura ปล่อยให้ได้อ่านกันวันที่ 2 มีนาคม
  • Shūkyoku Engage
    อ. Shunji Etō และอ. Yoshiyuki Miwa ปล่อยให้ได้อ่านกันวันที่ 12 มีนาคม

อ. Mizu ปล่อยผลงานมังงะสุดฮาอย่าง Denkigai no Honya-san (Electric Town Bookstore Worker) ที่ตีพิมพ์ต่อเนื่องลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Comic Flapper ค่าย Kadokawa เมื่อปี 2011 และทางค่ายได้จัดจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 13 ไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 12 ตอน (ภาพด้านขวา) เมื่อปี 2014 โดยทาง Crunchyroll ได้ออกอากาศอนิเมะเรื่องนี้เวลาเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น ส่วนทาง Pony Canyon ได้รับลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายซีรีส์นี้ในรูปแบบ Blu-ray และ DVD ในอเมริกาเหนือเมื่อปี 2015 ที่จำหน่ายร่วมกับ Right Stuf, Inc.

อ. Kaito เองได้ปล่อยมังงะแนวกีฬาบาสเก็ตบอล Buddy Strike ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2015 และจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 นอกจากนี้ค่าย Shueisha ได้ตีพิมพ์รวมเล่ม 1 ฉบับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในญี่ปุ่น ส่วน Viz Media ได้ปล่อย 3 ตอนแรกของซีรีส์นี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษลงใน Weekly Shonen Jump ดิจิตอลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มในการสร้าง “Jump Start”

อ. Kaito ได้ปล่อยมังงะแนวกีฬาอีกเรื่องคือ Cross Manage ทั้งหมด 5 ตอนลงในนิตยสารายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2012 จนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2013 แต่เดิมนั้นเขาได้ตีพิทพ์เป็นการ์นตูนช่องเดียวลงทั้ง Jump Next! และ Weekly Shonen Jump ก่อนที่จะสร้างเป็นซีรีส์นี้

ทาง Viz Media ได้จัดทำมังงะของ Weekly Shonen Jump เป็นรูปแบบกิจิตอล นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ทำตอนพิเศษเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ รวมไปถึงตอนต่างๆ ที่ปล่อยให้อ่านกันในญี่ปุ่นด้วย โดยบริษัทได้จัดจำหน่ายมังงะในรูปแบบดิจิตอลทั้ง 5 เล่ม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ