ทาง Visual Art ปล่อยตัวอย่างเพลงประกอบอนิเมะ Rewrite ให้ชมกันแล้ว

Share

Visual Art ได้ฉายตัวอย่างเพลงเปิด “Philosophyz”  สำหรับทีวีอนิเมะจากนวนิยายสุดฮิตเรื่อง Rewrite โดยได้ Runa Mizutani จาก NanosizeMir dōjin music รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบ เขียนเนื้อร้องโดย Yūto Tonokawa, ทำนองโดย Shinji Orito, และปรับแต่งเสียงโดย MintJam

อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายในวันที่ 2 กรกฎาคม ซึ่งตอนแรกนั้นจะพิเศษกว่าใครเพื่อนด้วยเวลาในการฉาย 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV, MBS และ BS11 นอกจากนั้นแล้ว ตอนแรกจะฉายขึ้นจอภาพยนตร์ในงานอีเวนท์ที่กรุงโตเกียววันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Niconico ด้วย

นักพากย์นั้นได้ทีมเดิมจากฉบับเกมกลับมาพากย์กันทุกคน

  • Masakazu Morita พากย์เป็น Kotarō Tennōji
  • Chiwa Saito พากย์เป็น Kotori Kanbe
  • Saya Shinomiya พากย์เป็น Chihaya Ohtori
  • Eri Kitamura พากย์เป็น Akane Senri
  • Keiko Suzuki พากย์เป็น Shizuru Nanatsu
  • Risa Asaki พากย์เป็น Lucia Konohana
  • Kana Hanazawa พากย์เป็น Kagari

ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะพูดถึงตัวละครหญิงทั้ง 6 รูทที่ไม่มีในเกมส์ โดยจะเป็นการกล่าวถึง “ผู้หญิงคนนั้น” แทน

– กำกับ และเขียนบทโดย Tensho (จากผลงาน Kinmoza! Kiniro + Mosaic, The Fruit of Grisaia) จากผู้กำกับอนิเมะที่ 8-bit

– Romeo Tanaka (จากผลงานเขียนบทภาพยนตร์ Cross Channel, Humanity Has Declined ตัวฉันกับวันสิ้นโลก) และ Kai ทีมงานของ Visaual Art (จากผลงานเขียนบทภาพยนตร์ Clannad, Grim Reaper Kyou) รับหน้าที่ผู้ช่วยจัดองค์ประกอบ และเขียนบท

– Masayuki Nonaka (จากผลงานกำกับอนิเมชั่น Hello!! KINMOZA และผู้สร้างอนิเมชั่น The Fruit of Grisaia) รับหน้าที่ปรับเปลี่ยนตัวละครจากดั้งเดิมที่สร้างโดย Itaru Hinoue ทีมงานของ Key/Visual Art (จากผลงาน Kanon, Air, Clannad, Little Busters!) สำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้

นอกเหนือจากเพลงเปิดแล้ว ยังได้ Mizutani มาร้องเพลงปิดที่มีชื่อว่า “Sasayaka na Hajimari” (A Modest Beginning) โดยเพลงนี้เรียบเรียงมาเพื่ออนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะ และยังได้ Anri Kumaki ร้องเพลง “End of the World” สำหรับซีรีส์นี้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมี Jun Maeda ทำหน้าที่เขียนเนื้อร้อง และทำนอง  รวมไปถึง Aoi Tada (จากผลงานเพลงประกอบ Charlotte, Angel Beats!) จัดเตรียมเพลงสำหรับซีรีส์นี้

ขอบคุณ zayd gh สำหรับข่าวใหม่

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ