อนิเมะ Spy x Family ซีซั่นที่สอง เผยภาพวิชชวล สองโหมดที่เน้น ขายเท่ & ขายขำ

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Spy x Family ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะซีซั่นที่สองออกมาสองเวอร์ชั่น นั่นคือ แบบ ‘Cool Ver.’ ที่มาพร้อมภาพมาดเท่ของตัวละครหลัก กับ แบบ ‘Comical Ver.’ ที่มาพร้อมมุมขำของสามตัวละครหลัก ภาพวิชชวลทั้งสองแบบนี้ได้ คุณ Shimada Kazuaki ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะเป็นผู้วาดภาพประกอบ

ตัวอนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 ส่วนภาพยนตร์อนิเมะ Spy x Family CODE:White มีกำหนดฉายในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2023 และตัวอนิเมะทั้งสองฉบับยังได้ทาง WIT Studio กับ CloverWorks รับผิดชอบงานสร้างร่วมกัน

อนิเมะ Spy x Family ครึ่งแรกของซีซั่นที่ 1 เริ่มฉายในวันที่ 9 เมษายน ปี 2022 ส่วนครึ่งหลังเริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyuushuu ก่อนจะทำการออกอากาศทาง Niigata TV 21, TV Shizuoka, RCC Chooku Broadcasting, และ BS TV Tokyo

อาจารย์ Endou Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็น ละครเวทีมิวสิคัล ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม ปี 2023

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*