ทีม Cho Heiwa Buster เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Sora No Aosa O Shiru Hito Yo

Share

Cho Heiwa Buster ทีมผู้สร้างที่ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ Nagai Tatsuyuki, ผู้เขียนบทและผู้กำกับ Okada Mari และ ศิลปิน Tanaka Masayoshi ได้ประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Sora No Aosa O Shiru Hito Yo (แด่คนที่รู้จักถึงสีครามของท้องฟ้า) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายในโรงภาพยนตร์เครือ TOHO CINEMAS ในประเทศญี่ปุ่น ณ วันที่ 11 ตุลาคม ปี 2019 คุณ Nagai จะกำกับเรื่องนี้เอง โดยที่คุณ Okada เขียนบท และ คุณ Tanaka เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมเตอร์ โดยมีทาง CloverWorks เป็นผู้จัดทำอนิเมชั่น และได้ Shimizu Hiroyuki (จากเรื่อง อาโนะฮานะ ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ, เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก) และ Kawamura Genki (จากเรื่อง your name. และ มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย) เป็นโปรดิวเซอร์

คำโปรยในโปสเตอร์เขียนไว้ว่า ‘นี่คือเรื่องราวชวนช้ำใจ กับความรักครั้งที่สองอันแสนลึกลับ’

คุุณ Nagai, คุณ Okada และ คุณ Tanaka ให้ความเห็นว่างานชิ้นที่สามของพวกเขาจะเดินเรื่องอยู่ในเมืองจิจิบุที่เป็นบ้านเกิดของคุณ Okada ตามรอย อาโนะฮานะ กับ เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก คุณ Nagai ยังบอกว่าภาพยนตร์จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนสี่คน

ทีมงานสามคนนี้ร่วมงานการครั้งแรกในอนิเมะเรื่อง โทระโดระ! ก่อนจะมาร่วมงานกันอีกในเรื่อง อาโนะฮานะ ทั้งฉบับอนิเมะซีรีส์ในปี 2011 และฉบับภาพยนตร์อนิเมะในปี 2013 ซึ่งชื่อกลุ่ม Cho Heiwa Buster ก็ถูกนำมาจากกลุ่มของตัวละครในอนิเมะเรื่องดังกล่าว ทั้งสามท่านร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก ในปี 2015 ก่อนที่ คุณ Okada กับ คุณ Nagai จะจับคู่กันทำงานใน Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans โดยที่ตัวคุณ Nagai รับหน้าที่เป็นผู้กำกับหน่วยย่อย และคุณ Okada ก็รับหน้าที่กับเป็นผู้กำกับครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น ที่ออกฉายในปี 2018

งานกำกับเรื่องอื่นของคุณ Nagai ได้แก่ เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ และ ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

คุณ Okada มักจะทำงานร่วมกับทาง P.A. Works บ่อยๆ ทั้งในเรื่อง True Tears, สาวเรียวกังหัวใจเกินร้อย, Nagi No Asukara, Mayoiga และทาง P.A. Works ยังเป็นผู้จัดทำงานอนิเมะของเรื่อง ซาโยะอาสะ ด้วย และ มังงะเรื่อง Araburu Kisetsu no Otome-domo yo ที่คุณ Okada แต่งเรื่อง ก็ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะโดย P.A. Works ที่จะออกฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2019

ส่วนผลงานเด่นๆ ชิ้นอื่นของคุณ Tanaka คือการเป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นให้กับงานหลายเรื่อง อาทิ your name., DARLING in the FRANXX, Highschool Of The Dead และ ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

Sources: Sora no Aosa o Shiru Hito yo anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*