Toei Animation ส่งบอลลูน มังกี้ ดี ลูฟี่ ขนาด 50 ฟุต เข้าร่วมขบวนพาเหรดประจำปีที่กรุงนิวยอร์ค

Share

ช่วงราวหนึ่งปีที่ผ่านมานี้น่าจะถือว่า One Piece กลายเป็นผลงานยอดฮิตในฝั่งอเมริกาเหนือ หลังจากที่มีภาพยนตร์ One Piece Film Red เข้าฉายในช่วงปลายปี 2022 กับมีการฉายรอบพิเศษในช่วงปี 2023 ก็ตามมาด้วยซีรีส์คนแสดง One Piece ที่ออกฉายบทแพลตฟอร์ม Netflix

https://twitter.com/ToeiAnimation/status/1709591713260396749

และทาง Toei Animation ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ในปี 2023 นี้พวกเขาจะส่งบอลลูน มังกี้ ดี ลูฟี่ ขนาด 50 ฟุต ไปร่วมเข้าขบวนพาเหรดของงาน Macy’s Thanksgiving Day Parade ครั้งที่ 97 โดยตัวงานพาเหรดดังกล่าว ที่จัดขึ้นในกรุงนิวยอร์ก ช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าของทุกปี มีผู้ชมเข้าชมงาน ณ สถานที่จริงนับล้าน และมีคนรับชมทางโทรทัศน์กับสื่อื่นกว่า 50 ล้านคน โดยตัวงานประจำปี 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา

บอลลูน ลูฟี่ ที่จะไปจัดแสดงในงานข้างต้น มีความยาว 43 ฟุต, กว้าง 39 ฟุต, และสูง 50 ฟุต และจะมาพร้อมผู้ร่วมเดินขบวนที่แต่งตัวในธีมลูกเรือโจรสลัด และที่บูธของ One Piece ในงาน New York Comic Con จะมีการจัดแสดงโมเดล 3D ที่จำลองรูปร่างจากบอลลูนดังกล่าวเอาไว้ด้วย

Macy’s Thanksgiving Day Parad ถือว่าเป็นงานพาเหรดที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่ทำการจัดแสดงทุกปีภายในนเกาะแมนแฮตตัน กรุงนิวยอร์ก และเคยมีตัวละครจากวัฒนธรรมป๊อปของประเทศญี่ปุ่น ไปร่วมจัดแสดงบอลลูนในงานดังกล่าวมาแล้ว อาทิ โกคู จากเรื่อง Dragon Ball, Sonic The Hedgehog, Pikachu กับ Eevee จาก Pokemon

Source: Press Release