ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ภาคที่ 3 จะกลับมาฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ได้แจ้งข่าวว่าภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring somng จะกลับมาฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2020 และในเว็บไซต์ยังได้ทำการแนะนำวิธีการป้องกันตัวจากไวรัสโควิด-19 ทั้งยังลงรายละเอียดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงวันฉายได้อีกขึ้นอยู่กับรัฐบาลของประเทศญี่ปุ่นและพื้นที่ท้องถิ่นประกาศแนวทางต่างๆ ขึ้นใหม่

นอกจากนี้จะมีการวางจำหน่าย CD เพลงประกอบภาพยนตร์ทั้งสามภาคที่ขับร้องโดยคุณ Aimer ในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2020 พร้อม MV และการเรียบเรียงเพลง ‘Haru Wa Yuku’ ใหม่โดยคุณ Kajiura Yuki และเพลงดังกล่าวจะวางจำหน่ายแบบดิจิตัลในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2020

เดิมทีทาง Aniplex กำหนดวันฉายภาพยนตร์ไว้ในวันที่ 28 มีนาคม ก่อนจะเลื่อนฉายมาเป็น 25 เมษายน และมีการเลื่อนการฉายไปอีกหลังทางบริษัทได้คำนึงถึงประกาศจากทางรัฐบาลในการจัดการเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 ด้วยการเป็นอันดับ 1 ใน Box Office ทั้งด้านรายได้และจำนวนการขายตั๋ว ส่วนภาคสองเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 และภาพยนตร์ทั้งสองภาคได้เข้าฉายในประเทศไทยอีกด้วย

ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง อาทิ Shimajiro To Sora Tobu Fune, Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu, Ultraman Taiga The Movie: New Generation Climax, Eiga Precure Miracle Leap: Minna To Fushigi Na 1-Nichi, Onward, Doolttle, Sonice The Hedgehog, Harriet, Little Women, Bokutachi No Uso To Shinjitsu: Documentary Of Keyakizaka46, The Dead Don’t Die, Step, Vox Lus, และ The Current War นอกจากนี้จะมีการเลื่อนฉายภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่มีกำหนดเข้าฉายช่วงหลังเดือนมิถุนายน อาทิ Princess Principal: Crown Handler, No Time To Die, Meitantei Conan: Hiiro No Dangan, Mulan, Eigo Crayon Shin-Chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom To Hobo Yonin No Yusha, Violet Evergarden: The Movie, A Quiet Place Part II, Peter Rabbit 2: The Runaway และ Majo Minarai Wo Sagashite

Sources: Fate/stay night: Heaven’s Feel anime’s websiteMantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*