ภาพยนตร์ Gantz ฉบับ 3DCG กำหนดฉาย 14 ต.ค.ในญี่ปุ่น

Share

gantzทีมงานของภาพยนตร์ 3DCG เต็มรูปแบบที่ดัดแปลงจากการ์ตูนของอ. Hiroya Oku ที่เวอร์ชั่นนี้ใช้ชื่อว่า GANTZ:O จะเปิดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 14 ต.ค.นี้ โดยทีมงานได้เผยภาพใบปิดทางขวาเพิ่มขึ้นมาแล้วด้วย โดยในฉบับภาพยนตร์ชุดนี้จะเป็นเนื้อหาในช่วงภาคโอซาก้าของฉบับการ์ตูน

อ.Oku เริ่มเขียน Gantz ในนิตยสาร Young Jump ตั้งแต่ปี 2000 และจบลงในปี 2013 ทางชูเอย์ฉะมีรวมเล่มออกมา 37 เล่ม ซึ่งเล่มสุดท้ายออกวางจำหน่ายในเดือนส.ค.ปี 2013 เนื้อหาในต้นฉบับดั้งเดิมเป็นเรื่องของชายหนุ่มกรุงโตเกียวที่ชื่อว่าเคย์ ซึ่งกลับคืนชีพขึ้นมาหลังจากอุบัติเหตุในรถไฟใต้ดิน แต่ไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้น ยังมีอีกหลายคนที่กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมา และพวกเขาต้องทำภารกิจที่ไม่มีวันรู้จบ

นอกจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมแล้ว อ.Oku และอ. Keita Iizuka ยังมีเขียนภาคใหม่ GANTZ:G (ชื่อเดิมคือ G-GANTZ) ลงในนิตยสารมิราเคิลจัมป์ฉบับเดือนธันวาคมที่ออกวางจำหน่ายเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นโดยทาง Gonzo และภาพยนตร์คนแสดง 2 ภาค ส่วนบ้านเรามีทั้งภาพยนตร์เข้าฉาย และการ์ตูนก็ออกวางจำหน่ายจนจบโดยทางสนพ.สยามอินเตอร์คอมิกส์แล้วเมื่อเดือนมิ.ย.ปี 2014

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ