เมดดราก้อนของมิสโคบายาชิ ได้เป็นทีวีอนิเม

Share

รูปพรีวิวในเวปไซต์ Amazon ของการ์ตูนเรื่อง Miss Kobayashi’s Dragon Maid เล่ม 4 ที่เขียนโดยอ. Coolkyoushinja ได้เปิดเผยว่าเรื่องนี้กำลังจะได้ทำเป็นทีวีอนิเมชั่นแล้ว

ในประเทศไทยยังไม่มีการตีพิมพ์เรื่องนี้ในรูปแบบลิขสิทธิ์ แต่งานเขียนของอ.คนนี้มีตีพิพม์แล้วก็คือเรื่อง โถโถโถแม่คุณหนู โดยสนพ.เดกซ์เพรส

สำหรับเรื่องนี้เปฺ็นเรื่องราวของคุณโคบายาชิ สาวออฟฟิศที่กำลังใช้ชีวิตอย่างหน้าเบื่อ ในห้องอพาร์เมนท์เล็กๆ ของเธอ จนกระทั่งเธอได้ช่วยชีวิตมังกรสาวเอาไว้ มังกรนั้นมีชื่อจริงว่าโทรุ เธอใช้เวทมนตร์แปลงร่างเป็นสาวน้อยน่ารัก (แต่ยังมีเขาและหางมังกร) และยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะชดใช้หนี้ท่ี่ติดค้างโคบายาชิ และแม้ว่าจะชอบหรือไม่ชอบคุณโคบายาชิก็ได้มังกรจอมตื้อและแสนน่ารักเป็นรูมเมท แต่ไม่ม่ีอะไรง่ายแบบนั้น ชีวิตแสนธรรมดาของคุณโคบายาชิกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

อ.Coolkyoushinja เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสารรายเดือน Action ของสนพ.ฟุตาบาฉะ ตั้งแต่เดือนพ.ค.ปี 2013 และทางสนพ.ก็ออกวางจำหน่ายรวมเล่ม 4 มาในวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผลงานการ์ตูน 4 ช่องจบอีกเรื่องหนึ่งของอ. Coolkyoushinja คือเรื่อง Danna ga Nani o Itteiru ka Wakaranai Ken (ฉันไม่เข้าใจเรื่องที่สามีพูด) ได้ทำเป็นอนิเมชั่นมาแล้ว 2 ซีซั่น ส่วนอีกเรื่องก็คือ Komori-san wa Kotowarenai! (คุณโคโมริซัง ปฏิเสธไม่ได้) เองก็ได้เป็นอนิเมชั่นมาแล้วเช่นกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ