ต้อนรับปี 2022 แบบล่วงหน้ากับ ปฏิทินแฝงความป่วนของ คุมะมง ?!

Share

นับตั้งแต่ที่ คุมะมง ขึ้นมาดำรงตำแหน่ง ทูตทางการท่องเที่ยวในแคมเปญ Kumamoto Surprise ในปี 2010 ของจังหวัดคุมาโมโตะ เจ้า Yuru-Chara (ตัวละครมาสคอทที่มีความน่ารักน่าน้วย เพื่อใช้โปรโมทสิ่งต่างๆ) ที่เป็นหมีสีดำก็ออกป่วนชาวโลก พร้อมๆ กับสร้างภาพจดจำและรายได้ให้บ้านเกิดของตัวเองอย่างต่อเนื่อง

ปฏิทินไซส์ B6

แต่ในช่วงปี 2020 จนถึงปี 2021 คุมะมง ก็ออกปฏิบัติการแบบจำกัดอยู่ในพื้นที่จังหวัดคุมาโมโตะเท่านั้น และเจ้าหมีสีดำจึงประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่ คุมะมง นำเอาประสบการณ์การเดินทางไปทั่วโลกเพื่อส่งต่อความสุข และ ความป่วนให้ทุกคน กับ ‘2022 Kumamon Calender’ หรือปฏิทินประจำปี 2022 ที่มีธีมเป็น ‘Kumamon Calender World Tours’ โดยตัวคุมะมงได้โพสท์ท่าทางสุดเท่ หรือน่ารัก โดยมีคุณ Miyai Masaki ทำหน้าที่ถ่ายรูปเก็บเอาไว้

ปฏิทินไซส์ A2

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นสินค้าคุมะมง ปฏิทินดังกล่าวจึงมีความพป่วนเล็กน้อย นั่นก็คือตัวภาพที่ไปถ่ายกันในประเทศฝรั่งเศส, ประเทศออสเตรเลีย, ประเทศเยอรมนี, ประเทศเดนมาร์ค, รวมถึงในหมู่เกาะฮาวาย ทั้งหมดล้วนแล้วจะมีความเบลอ, แตก, เป็นวุ้น แบบพอสมควร ด้วยความตั้งใจไม่ใช่เพราะกล้องมีปัญหาหรือหน้าจอมีความมัว

ตัวอย่างภาพจากปฏิทิน

ปฏิทิน 2022 Kumamon Calender ถูกวางจำหน่ายเป็นสองชุด คือขนาดไซส์ A2 สนนราคา 2,530 เยน กับ ขนาดไซส์ B6 สนนราคา 1,650 เยน และตัวปฏิทินดังกล่าวจะวางขายที่ Kumamon Square พื้นที่ที่เป็น ‘ห้องทำงาน’ ของคุมะมง ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดคุมาโมโตะ และยังไม่มีรายละเอียดว่าจะหาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ได้หรือไม่

Source: PRTimes

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*