ภาพยนตร์อนิเมะ วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาคใหม่จะฉายรอบปกติที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. 2022

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii No Ryujinmaru (ริวจินมารุกับจิตวิญญาณทั้งเจ็ด) จากทาง Sunrise และ Tamashii Nation ของทาง Bandai Spirits ได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่า ตัวภาพยนตร์อนิเมะวาตารุภาคใหม่ Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii No Ryujinmaru – Saikai – (ริวจินมารุกับจิตวิญญาณทั้งเจ็ด -การพบกันอีกครั้ง-) จะทำการเข้าฉายรอบปกติแบบจำกัดเวลา ตั้งวันที่ 7 มกราคม ปี 2022 ในโรงภาพยนตร์ 34 แห่ง และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์ดังกล่าวด้วย

ตัวภาพยนตร์ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ปี 2021 ในฐานะภาพยนตร์ปิดงานเทศกาล Sunrise Festiva ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นการนำเอาอนิเมะ 9 ตอนที่ออกฉายในปี 2020 มาตัดต่อใหม่พร้อมเพิ่มฉากใหม่

Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii No Ryujinmaru ออกอากาศทาง YouTube แชนแนล Bandai Spirits ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 และออกอากาศตอนใหม่ทุกวันศุกร์เป็นจำนวนสี่ตอน แต่ตอนที่ 3 กับ 4 มีการเลื่อนฉายออกไป อันเป็นผลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 และมีการกลับมาฉายตอนที่ 3 ต่ออีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ก่อนที่จะฉายครึ่งหลังอีกห้าตอน ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 จนถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

ตัวอนิเมะได้ทีมนักพากย์ชุดเดิมกลับมารับบทที่ตัวเองเคยเล่นไว้อย่างครบถ้วน

คุณ Koujima Hiroshi (Hunter X Hunter) เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดใหม่ และคุณ Makiuchi Momoko (Full Metal Alchemist: Brotherhood) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยมีทาง Studio Live เป็นผู้ผลิตอนิเมะ โดยมีทาง Astrays ออกแบบเครื่องจักรในเรื่อง คุณ Ikeda Shigemi และ คุณ Maruyama Yukiko (My Hero Academia, One-Punch Man) จากทาง Atelier Musa เป็นผู้กำหนดทิศทางศิลป์ในอนิเมะ โดยมีคุณ Fujino Sadayoshi (Mobile Suit Gundam: Origin) เป็นผู้กำกับเสียง ทาง Bandai Spirits เป็นผู้วางแผนการผลิต และทาง Sunrise ดูแลด้านการผลิต

เนื้อหาของภาคใหม่ จะเล่าเรื่องของ วาตารุ ที่ถูกเรียกตัวไปยังโลก โซไคซัง อีกหน เพื่อรับมือเหตุการณ์ร้าย เมื่อเหล่าปิศาจออกอาละวาดทุกหนแห่งและพลังของหุ่นริวจินมารุถูกผนึกเอาไว้ วาตารุ กับเพื่อนๆ อย่าง ชิบาราคุ, โทราโอะ และ ฮิมิโกะ จึงต้องออกเดินทางอีกครั้ง

วาตารุ เทพบุตรสองโลก (Mashin Eiyuden Wataru) ฉบับดั้งเดิมนั้นเป็นอนิเมะที่ทาง Sunrise สร้างภาคแรกออกฉายในปี 1988 ก่อนจะตามด้วย วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 (Mashin Eiyuden Wataru 2) ออกฉายในปี 1990 ก่อนจะมีการสร้างภค 3 (Cho Mashin Eiyuden Wataru) ในปี 1997 และมี OVA ตามออกมาอีกสามตอนในช่วงปี 1989 ถึง ปี 1993

Sources: Mashin Eiyūden Wataru Shichi Tamashii no Ryūjinmaru anime’s Twitter account, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*