อันปังแมน เปิดตัวอนิเมะฉบับภาพยนตร์ เผยชื่อตอนและเนื้อเรื่องออกมาแล้ว

Share

ทางทีมงานของอนิเมะเฟรนไชน์เรื่องอันปังแมนได้ประกาศเปิดตัวอันปังแมนในฉบับภาพยนตร์อนิเมะฉลองครบรอบ 30 ปี โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Soreike! Anpanman Kagayake! Kurun to Inochi no Hoshi (ไปเลย! อันปังแมน : ตอน ส่องแสงสิ! คุรุนและดวงดาวแห่งชีวิต) โดยจะฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เรื่องราวในฉบับภาพยนตร์นี้จะเริ่มขึ้นในโลกของอันปังแมน ซึ่งทุกคนกำลังวุ่นวายอยู่กับการเตรียมงานเทศกาลดวงดาวประจำปี โดยวันนั้นก็มีไข่ประหลาดออกมาจากกล่องขยะของไบคินแมน แล้วมันก็ฟักออกมาเป็นเด็กผู้ชายชื่อคุรุน ด้านคุรุนก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหนแต่ก็ใช้ชีวิตในแต่ละวันเล่นสนุกกับทุกคนที่โลกนี้ ทว่าวันหนึ่งก็มีฝนดาวตกสีดำตกลงมามากมาย อันปังแมนจึงเริ่มเอะใจว่าต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับดวงดาวแห่งชีวิตแน่ๆ แล้วเขาก็ออกเดินทางไปที่นั่น

เพลงธีมหลักของเรื่องที่ชื่อ “Anpanman no March” จะถูกนำมาใช้เป็นเพลงหลักของฉบับภาพยนตร์ด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ให้แฟนๆ ร้องและเต้นตามระหว่างรับชมด้วย ในชื่อ “Hoshi ni Inoru” และ “Sansan Taisō”

อนิเมะเรื่อง Soreike! Anpanman (อันปังแมน) ฉบับทีวีนั้นเริ่มฉายมาตั้งแต่ปี 1988 และมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะมากมายมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 1989 โดยฉบับภาพยนตร์ตอน Soreike! Anpanman: Ringo Bōya to Minna no Negai เป็นฉบับภาพยนตร์ตอนแรกที่ฉายหลังจาก Takashi Yanase ผู้แต่งเรื่องนี้เสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนฉบับภาพยนตร์อนิเมะตอนที่ 29 หรือตอนล่าสุดที่ฉายไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2017 ที่ผ่านมามีชื่อว่า Soreike! Anpanman Buruburu no Takarasagashi Daibōken! (Let’s go! Anpanman: Buruburu’s Big Treasure Hunt Adventure!)

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ