มังงะ Sword Art Online สองเวอร์ชั่นประกาศถึงตอนอวสาน

Share

มังงะ Sword Art Online สองเวอร์ชั่น ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่ององก์ Alicization ได้ประกาศว่ากำลังดำเนินเรื่องถึงตอนอวสานแล้ว

มังงะเรื่องแรกคือ Sword Art Online: Project Alicization ที่ได้อาจารย์ Yamada Koutarou มาเป็นผู้วาดภาพได้ประกาศผ่านมังงะตอนที่ 29 ว่า ตัวมังงะตอนที่ 30 ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในวันที่ 1 มิถุนายน ปี 2021 จะเป็นตอนอวสาน

มังงะอีกเรื่องหนึ่งคือ Sword Art Online: Alicization Lycoris ที่ได้อาจารย์ Hirokawa Tomo มาวาดภาพ ตัวมังงะที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากตัวเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris จะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่สาม ในวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2021

Sword Art Online: Alicization Lycoris เป็นตัวเกมที่พัฒนาโดยทาง Bandai Namco Entertainment ซี่งเป็นการตีความเนื้อหาหลักมาจากไลท์โนเวลองก์ Alicization แต่มีการเดินเส้นเรื่องครึ่งหลังที่แตกต่างจากฝั่งไลท์โนเวลต้นฉบับ โดยผ่านการปรึกษาของอาจารย์ Kawahara Reki เจ้าของผลงานต้นฉบับ

อาจาารย์ Yamada เริ่มตีพิมพ์มังงะ Sword Art Online: Project Alicization ในนิตยสาร Dengeki Bunko รายเดือน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์บน Web DenPlay Comic หลังนิตยสารปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ก่อนหน้านี้อาจารย์ Yamada เคยรับหน้าที่วาดมังงะ Sword Art Online Phantom Bullet มาก่อน

อาจารย์ Hirokawa เริ่มตีพิมพ์มังงะ Sword Art Online: Alicization Lycoris ในนิตยสาร Dengeki PlayStayion Comic ที่เป็นหนังสือขายพ่วงกับนิตยสาร Dengeki Playstation รายเดือน ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2019 ทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 2 ในญี่ปุ่น ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021

Source: ComicWalker

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*