พาชมหาดสวยงามที่สามารถถ่ายภาพเหมือนอยู่ในอนิเมะ your name ได้!

Share

แม้กระแสอนิเมะเรื่อง your name (หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ) ในประเทศไทยจะเริ่มซาลงไปบ้างแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าเรื่องที่เรานำมาเสนอวันนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะที่จังหวัดคางาวะ ที่อยู่บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะชิโกะกุ มีสถานที่เที่ยวแห่งหนึ่งในเมืองมิโทโยะที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ อนิเมะเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สถานที่แห่งนั้นคือชายหาดชิชิบุกาฮามะ ซึ่งมีความยาวกว่า 1 กิโลเมตร เป็นสถานที่ที่มักมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันในช่วงฤดูร้อน โดยในยามตะวันตกดินนั้น จะมีความสวยงามน่าดูชมเป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือ ฉากที่สวยงามแบบนี้ สามารถชมได้ทุกวันที่เป็นช่วงตะวันตกดิน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นช่วงหน้าร้อนก็ได้

ยิ่งเมื่อช่วงที่คลื่นสงบ แสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์ช่วงตะวันตกดินจะสวยงามราวกับกระจกขนาดใหญ่สะท้อนภาพท้องฟ้าที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง ราวกับฉากในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง your name เลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่จะไปเยี่ยมชมชายหาดชิชิบุกาฮามะนี้ จะต้องนั่งรถไฟสายโยซันมาที่สถานีทาคุมะ ซึ่งหากนั่งรถไฟจากเมืองทคากามัตสึ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของจังหวัดคางาวะ จะใช้เวลาประมาณ 40 นาที และเมื่อมาถึงสถานีทาคุมะแล้ว จะมีรถรับส่งที่จะพาเรามาถึงป้ายรถเมล์ ชิชิบุกาฮามะ ได้เลย

   

แม้ว่าที่จังหวัดคางาวะจะไม่ได้เป็นสถานที่เที่ยวฮิตติดอันดับอย่างเมืองโตเกียว, เกียวโต หรือโอซาก้า ที่นักท่องเที่ยวมักไปกัน แต่หากใครที่เบื่อแล้ว หรือมีเวลาเหลือไม่รู้จะไปไหนดี ก็อยากแนะนำให้ลองมาเที่ยวดูได้นะ

ที่มา : youpouch.com

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. พาชม 10 สถานที่ชมอาทิตย์ตกดินยอดนิยมในญี่ปุ่น จัดอันดับโดยเว็บไซด์นำเที่ยวชื่อดัง – DexNews

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*