ขบวนการผู้กล้าไดโนเสาร์ เคียวริวเจอร์ มีภาคใหม่ในเกาหลีใต้

Share

ทาง Toei ได้ทำการเปิดทวิตเตอร์ทางการของซีรี่ส์ Zyuden Sentai Kyoryuger Brave  ภาคต่อของขบวนการไดโนเสาร์ผู้กล้าเคียวริวเจอร์ ของทางประเทศเกาหลีใต้ โดยจะออกฉายในเกาหลีใต้ด้วยชื่อภาคว่า Power Rangers Dino Force Brave และจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป ส่วนเว็บไซต์ของซีรี่ส์นี้ในญี่ปุ่นจะเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ โดยซีรี่ส์ภาคดังกล่าวจะมีจำนวนตอนเพียง 12 ตอน เท่านั้น

Sakamoto Koichi หรือ “บิดาแห่งเคียวริวเจอร์” จะกลับมากำกับภาคใหม่นี้ด้วย โดยมีนักแสดงที่ร่วมแสดงในซีรีสประกอบไปด้วย :

  • Park Se-young (จากวง My Name) รับบท Brave Kyoryu Red
  • Hong Sung-ho (จากวง Apeace) รับบท Brave Kyoryu Black
  • Oh Se-hyeon (จากวง Apeace) รับบท Brave Kyoryu Blue
  • Lee In-jun (จากวง The Boss) รับบท Brave Kyoryu Green
  • Lee Se-yeong (จากวง Cross Gene) รับบท Brave Kyoryu Gold
  • Lee Yoon-ji รับบท Brave Kyoryu Pink

ทาง Daewon Media จากเกาหลีใต้ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของซีรีส่์นี้แล้ ทั้งคลิปเพลงเปิด, คลิปเต้นในเพลงปิด และตลิปตัวอย่างของซีรี่ส์

เพลงเปิด :

คลิปเต้นเพลงปิด :

ตัวอย่างซีรี่ส์ :

ขบวนการผู้กล้าไดโนเสาร์ เคียวริวเจอร์ ออกอากาศครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 ในฐานะซีรี่ส์ซูเปอร์เซนไตที่ฉายมาอย่างยาวนาน ตัวซีรี่ส์เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์  ขบวนการผู้กล้าไดโนเสาร์ : เคียวริวเจอร์ บทเพลงแห่งความกล้า กาบูรินโจะ ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลเรื่องแรกของซูเปอร์เซนไต ที่ออกฉายมาในปี สิงหาคม 2013 ขบวนการนี้ยังไปปรากฎตัวในภาพยนตร์  เคียวริวเจอร์ ปะทะ โกบัสเตอร์ ศึกไดโนเสาร์ประจัญบาน ที่ออกฉายในเดือนมกราคมปี 2014 และปรากฎตัวในตอนพิเศษ Kaettekita Zyuden Sentai Kyoryuger 100 Years After Special ที่จำหน่ายในรูปแบบ DVD และ Blu-ray ก่อนที่จะมีตัวละครของเรื่องจะไปปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ Ressha Sentai ToQger vs Kyoryuger The Movie ที่ออกฉายในเดือนมกราคม 2015

ทาง Saban เคยซื้อสิทธิ์ในการใช้ฉากแอคชั่นของ ขบวนการไดโนเสาร์ผู้กล้าเคียวริวเจอร์ ไปสร้างเป็นซีรีส์ Power Rangers Dino Charge กับภาค Power Rangers Dino Super Charge มาก่อนแล้ว

Sources: Yahoo! News Japan, Daikokudanji Japan Official Fanclub via The Tokusatsu Network, (link 2), Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ