อนิเมะ Zoids Wild เผยนักพากย์และกำหนดฉาย

Share

Takara Tomy ปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะ Zoids Wildเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในคลิปดังกล่าวแนะนำตัวละครใหม่และทีมงานเพิ่มเติม อนิเมะมีกำหนดฉายกรกฎาคมนี้

นักพากย์ของเรื่องประกอบไปด้วย (ชื่อยังไม่ใช่การสะกดแบบทางการ)

  • Kensho Ono รับบท Arashi
  • Takahiro Sakurai รับบท Bacon
  • Mikako Komatsu รับบท Penne
  • Etsuko Kozakura รับบท Onigiri
  • Subaru Kimura รับบท Gyoza

Norihiko Sudo (เคยกำกับ Kenyu Densetsu Yaiba, ToHeart2, Pocket Monsters: Diamond & Pearl) กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่สร้างโดยทีม Oriental Light and Magic ส่วน Mitsutaka Hirota (เคยเขียนบท Sweetness & Lightning, The Prince of Tennis II, Anime-Gataris) เป็นหัวหน้าทีมผู้เขียนบท Yuki Matsuoka (Yu-Gi-Oh! Zexal, Beyblade: Metal Fury) รับหน้าที่กำกับเสียง และ Noriyuki Asakura (Knights of Sidonia, Rurouni Kenshin) เป็นผู้แต่งเพลง

ซีรีส์จะออกอากาศทางช่อง MBS และ TBS ในวันเสาร์ เวลา 06.30 น.

ทีมงานได้เปิดเผยภาพคีย์วิชชวลแล้วในงาน Anime Japan

Zoids Wild จะมีมังงะที่จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Coro Coro Comic ของ ทาง Shogakukan ในเดือนเมษายน นี้, ของเล่นประเภทต่างๆ เริ่มต้นจาก “ZW01 Wild Liger” กับ “ZW02 Gil Raptor” จะวางจำหน่ายในสนนราคา 3,000 เยน และจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน รวมถึงจะมีเกมบนเครื่อง Nintendo Switch และทาง Takara Tomy ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรก Zoids ภาคนี้เอาไว้ด้วย รวมถึง จะมีการปล่อยแอพพลิเคชั่นเฉพาะบนโทรศัพท์มือถือที่สามารถถ่ายรูปหรือคลิปโมเดลคิทของ Zoids ก่อนที่จะตัดต่อแล้วอัพโหลดลงบนโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์ต่างๆ

Tomy เปิดตัวซีรีส์แนวไซไฟ Zoids ครั้งแรกในปี 1983 ในฐานะเฟรนไชส์โมเดลของเล่น อาจารย์ Michiro Ueyama เป็นผู้วาดฉบับมังงะในปี 1999 – 2001 ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะเรื่อง Zoids (หรือ Zoids Chaotic Century) ที่ออกฉายในปี 1999-2000 ก่อนจะมีอนิเมะเรื่อง Zoids/ZERO ออกฉายในปี 2001, Zoids: Fuzors ในปี 2003-2004 และ Zoids Genesis ในปี 2005-2006

ตัวเฟรนไชส์ยังถูกสร้างเป็นเกมอีกหลายภาคทั้งบนคอนโซล, เครื่องเกมมือถือ, PC,เกมตู้ และ เกมบนมือถือ อย่างเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็มีการปล่อยเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือที่ชื่อ Zoids Field Of Rebellion

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*