มังงะ ยูรากิโซ ที่นี่ผีน่ารักนะ ยืนยันการอวสาน และจะมี OVA ชุดใหม่

Share

มังงะ ยูรากิโซ ที่นี่ผีน่ารักนะ ของอาจารย์ Miura Tadahiro จะตีพิมพ์ตอนอวสานในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 27 ประจำปี 2020 ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 8 มิถุนายน ปี 2020 และมังงะดังกล่าวจะมีตอนพิเศษตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump Giga ฉบับประจำฤดูร้อนปี 2020

และภายใน Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 27 ได้มีการยืนยันว่า จะมีการวางจำหน่าย OVA สองตอนพิเศษ มาเป็นแพ็คแผ่น Blu-ray คู่กับ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 24 ซึ่งเป็นเล่มอวสานและมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 OVA สองตอนดังกลาวประกอบไปด้วย ตอน ‘Noroware no Kogarashi’ (คำสาปของโคการาชิ) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะตอนที่ 99 และ ‘Giri Giri!? Onsen Happening’ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะตอนที่ 141 ในสินค้าชุดพิเศษจะมาพร้อมกับโปสเตอร์ที่อาจารย์ Miura จะวาดภาพใหม่ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2020

ยูรากิโซ ที่นี่ผีน่ารักนะ เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอน ในเดือนกรกฎาคม ปี 2018

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ผู้มีพลังพิเศษในการสัมผัสวิญญาณ ฟุยุโซระ โคการาชิ ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงทำให้เขาต้องแบกรับหนี้สินก้อนโต จึงต้องตามหาห้องเช่าราคาถูก สุดท้ายได้มาอยู่ใต้ชายคาโรงแรมออนเซ็นที่มีเรื่องเล่าขาน “โรงแรมยูรากิ”!! ทว่าสิ่งที่ปรากฏออกมานั้นกลับเป็นสาวน้อยที่ไปสู่สุคติไม่ได้ซะงั้น..!?

มังงะเรื่องนี้ของอาจารย์ Miura Tadahiro ตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ครั้งแรกในปี 2016

Source: Weekly Shonen Jump issue 27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*