อาจารย์ Namori เผยตัวละครของซีรีส์ใหม่ที่จะเปิดตัว 31 ก.ค. ปี 2020

Share

ทวิตเตอร์ทางการของมังงะ Yuruyuri คลับบ้าฮาต็อง ได้โพสท์ภาพเงาตัวละครสี่ตัวพร้อมรายละเอียดว่าอาจารย์ Namori ออกแบบตัวละครให้ซีรีส์ใหม่ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2020 นี้

อาจารย์ Namori เริ่มเขียนมังงะ คลับบ้าฮาต็อง ตั้งแต่ปี 2018 และทาง Ichijinsha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 18 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ปี 2020 ในญี่ปุ่น นอกจากนี้อาจารย์ Namori ยังรับหน้าที่วาดภาพให้กับมังงะเรื่อง Tensei Shitara Akari Dekega Slime Datta Ken สปินออฟที่แต่งเรื่องโดยอาจารย์ Minadori Naya ซึ่งตีความว่า ถ้าอาคาริไปเกิดใหม่เป้นสไลม์ในต่างโลก (ซึ่งเป็นการแซวผลงานเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว อีกทอดหนึ่ง)

ตัวมังงะ คลับบ้าฮาต็อง ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะทั้งหมดสามชุด และมี OVA Yuruyuri Nachu Yachumi! กับ Yuruyuri Nachu Yachumi!+ ตามออกมาในภายหลัง และเพิ่งมี OVA ฉลองครบรอบ 10 ปี ออกจำหน่ายไปช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 กับมีอนิเมะ Miniyuri สำหรับออกฉายบนอินเตอร์เน็ต ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019

ตัวมังงะ คลับบ้าฮาต็อง ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะทั้งหมดสามชุด และมี OVA Yuruyuri Nachu Yachumi! กับ Yuruyuri Nachu Yachumi!+ ตามออกมาในภายหลัง

Source: Yuruyuri manga’s Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*