ปราบปีศาจร้ายไปกับมิโกะแห่งทวยเทพใน Matoi the Sacred Slayer เผยตัวอย่างอนิเมะพร้อมเบื้องหลังการผลิตให้ชมกันแล้ว!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Matoi the Sacred Slayer ของสตูดิโอ White Fox ได้ฉายตัวอย่างตอนพิเศษความยาว 18 นาที โดยตอนพิเศษนี้ได้เห็นเหล่าทีมงานที่ศาลเจ้า และตามด้วยตัวอย่างของซีรีส์เรื่องนี้

นอกจากนี้ยังมีการถ่ายเบื้องหลังที่อนิเมชั่นสตูดิโอของ White Fox โดยในวีดีโอได้แสดงให้เห็นอนิเมชั่น และสตอรี่บอร์ดจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Masayuki Sakoi อัดเสียงโดย Takayuki Yamaguchi ผู้กำกับเสียง และ Tatsuya Katou รับหน้าที่อัดเพลงพื้นหลังประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ทางวง Mia REGINA และ Sphere ได้พูดเกี่ยวกับเพลงเปิด และเพลงปิดที่พวกเขาได้ร่วมร้อง

Haruka Tomatsu จากวง Sphere ได้กล่าวถึงบท Claris ที่เธอได้พากย์เสียงในอนิเมะเรื่องนี้ด้วย ในตอนสุดท้ายของวีดีโอนั้นได้เผยรายชื่อนักพากย์อย่าง Ayaka Suwa (จากบท Matoi) และ Naomi Ōzora (จากบท Yuma) ที่เวทีกิจกรรมเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาในงาน Kyoto International Manga and Anime Fair 2016 ซึ่งในวันเดียวกันนั้นก็ได้มีการถ่ายทอดสดกิจกรรมที่จัดขึ้นที่เกียวโตด้วย

ตัวอย่างพิเศษ :

ตัวอย่างซีรีส์ :

อนิเมะเรื่องนนี้จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 4 ตุลาคมเวลา 21.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) และหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมงจะมีการฉายทาง Sun TV และ KBS Kyoto นอกจากนี้ยังจะมีการออกอากาศทางช่อง  BS11 ในวันที่ 6 ตุลาคม รวมไปถึงการฉายทาง Bandai Channel, LINE LIVE, Niconico และ Abema TV อีกด้วย

เรื่องย่อ :

ในปี 2016 Matoi Sumeragi นักเรียนนม.ต้นปี 2 ที่ทำงานพาร์ทไทม์ภายในศาลเจ้า Tenman Shrine ในเมือง Kamaya นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่ของเธอแยกทางกัน Matoi ได้ไปอาศัยอยู่ร่วมกับคุณปู่คุณย่า แต่เมื่อสามเดือนที่ผ่านมาเธอได้ย้ายมาอยู่กับ Shingo พ่อของเธอแล้ว เธอได้แต่หวังเพียงแค่การใช้ชีวิตอย่างสงบสุข และชีวิตที่เรียบง่าย

เพื่อนสนิท และเพื่อร่วมงานของเธอที่ชื่อว่า Yuma Kusanagi เป็นคนในครอบครัวของเจ้าอาวาสประจำศาลเจ้า และได้รับเลือกเป็นมิโกะผู้สืบทอดศาลเจ้าแห่งนี้ ตระกูลของเธอได้ทำหน้าที่ในการขับไล่วิญญาณร้ายมาทุกรุ่น เธอได้ชวนให้ Matoi มาร่วมเป็นหนึ่งในพิธีขับไล่วิญญาณที่เรียกกันว่า “พิธีศักดิ์สิทธิ์” ที่เธอพยายามทำอยู่

วันหนึ่ง Matoi และ Yuma ได้เดินกลับจากโรงเรียนเพื่อไปที่ศาลเจ้าตามปกติ แต่เมื่อพวกเธอมาถึงได้พบว่าศาลเจ้าที่พังเสียหาย และพ่อแม่ของ Yuma ที่ได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ Shingo พ่อของ Matoi ซึ่งเป็นตำรวจสืบสวนได้เข้ามารับทำคดีนี้ และได้พบกับชายนิรนามที่หมดสติอยู่เป็นพยานเพียงหนึ่งเดียว เขาได้แบกร่างชายคนนั้นลงมา และ Yuma ได้เริ่มทำพิธีศักดิ์สิทธิ์

จากนั้นก็เกิดเรื่องปะหลาดขึ้นกับ Matoi ด้วย เมื่ออยู่ๆ Matoi Sumeragi ผู้ที่ต้องการชีวิตปกติ และชีวิตแสนสงบสุข ตอนนี้เธอได้รับพลังในการกำจัดเหล่าวิญญาณร้ายเฉกเช่นพระเจ้า เพื่อจะนำชีวิตอันสงบสุขของเธอคืนมา Matoi จะต้องกำจัดเหล่าวิญญาณร้ายให้สิ้นซาก!

รายชื่อนักพากย์เหล่าตัวละครหลักมีดังนี้

Ayaka Suwa พากย์เป็น Matoi Sumeragi สาวน้อยม.ต้นปี 2 อายุ 14 ปีที่ทำงานพาร์ทไทม์เป็นมิโกะในศาลเจ้า Tenman Shrine หลังจากที่แม่เธอของเธอหายตัวไปเธอได้มาอาศัยอยู่กับคุณปู่คุณย่าเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่ปัจจุบันเธอได้อาศัยอยู่กับ Shingo พ่อของเธอ เธอรับหน้าที่ในการดูแลทำความสะอาดบ้านเหมือนที่แม่เธอเคยทำ  และทำให้เธอค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุของเธอ เธอได้แต่ฝันว่าจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกับพ่อและแม่ของเธอ รวมถึงใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายในสักวัน แต่เพราะเธอได้รับดวงวิญญาณของพระเจ้าทำให้เธอมีพลังความสามารถในการขับไล่เหล่าวิญญาณร้ายได้

 

Naomi Ōzora พากย์เป็น Yuma Kusanagi สาวน้อยม.ต้นปี 1 อายุ 13 ปี และได้รับตำแหน่งในการสืบทอดศาลเจ้า Tenman Shrine รุ่นต่อไป เธอเป็นสาวน้อยสุดไร้เดียงสา และมีพลังมหาศาลอย่างที่ไม่มีใครเคยพบเจอมาก่อน เธอปรารถนาที่จะเป็นมิโกที่ขับไล่เหล่าวิญญาณร้ายภายในศาลเจ้าแห่งนี้ ซึ่งตำแหน่งของครอบครัวเธอตอนนี้เป็นผู้ดูแลศาลเจ้ารุ่นปัจจุบัน และไม่สามารถเลี่ยงได้เลยว่าต่อไปเธอจะต้องเข้ามารับหน้าที่นี้ เธอมีส่วนในการมอบพลังให้กับ Matoi เพราะดันเอาสมบัติศักดิ์สิทธิ์ออกมา

Haruka Tomatsu พากย์เป็น Claris Tonitolus สาวน้อยอายุ 15 ผู้เป็นสมาชิกของ Fatima ซึ่งเป็นกลุ่มนักสืบของวาติกันที่อยู่เหนือกฎหมาย และอยู่ในฐานะนักปราบวิญญาณพิเศษ Claris เรียนรู้การปราบวิญญาณร้ายด้วยตัวเองภายใต้การดูแลของบาทหลวง เธอยังแสดงตนเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กที่รู้จักกันในนาม Anti-Creed เธอถูกส่งตัวกลับมายังญี่ปุ่น และได้เผชิญหน้ากับ  Matoi และ Yuma

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Masayuki Sakoi จากสตูดิโอ WHITE FOX
    (จากผลงาน Celestial Method และ Princess Resurrection เจ้าหญิงปีศาจ)
  • ดูแลภาพรวม และเขียนบท
    Yousuke Kuroda
    (จากผลงาน My Hero Academia, Mobile Suit Gundam 00 กันดั้มดับเบิลโอ และ Big Windup!)
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับภาพเคลื่อนไหว
    Mai Toda
    (จากผลงานการกำกับอนิเมชั่น Baby Steps และ One-Punch Man เทพบุตรหมัดเดียวจอด)
  • หาข้อมูลฉาก
    Seiichi Shirato
    (จากผลงานน Jormungand เพชรฆาตรสมรภูมิเถื่อน, Drifters  และJoker Game)
  • แต่งเพลงประกอบ
    Tatsuya Katou
    (จากผลงาน Love Live! Sunshine!! ปฏิบัติการล่าฝันสคูลไอดอล และ Celestial Method)
  • Mia REGINA รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Chōmusubi Amulet”
  • วง Sphere รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “My Only Place”
About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ