Ayatsuji Yukito ทวิตแจ้งข่าว นิยาย ‘Another 2001’ มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 นี้

Share

อาจารย์ Ayatsuji Yukito ได้โพสท์ในทวิตเตอร์เมื่่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ปี 2020 ว่าได้ส่งต้นฉบับสุดท้ายจำนวน 1,200 หน้า ของนิยาย ‘Another 2001’ แล้ว โดยอาจารย์ระบุว่านิยายดังกล่าวจะพยายามวางจำหน่ายให้ได้ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020

Another 2001 ถือว่าเป็นนิยายภาคต่อชุดที่สองจากนิยายเรื่อง Another ที่อาจารย์ Ayatsuji เริ่มเขียนลงในนิตยสาร Shosetsu Yasei Jidai ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2014 และอวสานลงไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม ปี 2020

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำยนิยาย Another ฉบับภาษาไทย ได้ลงเรื่องย่อของนิยายดังกล่าวไว้ดังนี้:

ซากากิบาระ โคอิจิ ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมต้นโยมิยามะ ชั้นปีที่ 3 ห้อง 3 ณ ที่แห่งนี้ เขารับรู้ถึงบรรยากาศที่ผิดแผกจากชั้นเรียนธรรมดาทั่วไป พร้อม ๆ กับการเกิดความรู้สึกสนใจต่อตัวตนอันแปลกประหลาดของ มิซากิ เมย์ เพื่อนร่วมชั้น ยิ่งเขาพยายามค้นหาตัวตนของเธอมากเท่าใด ปริศนามากมายกลับเพิ่มพูนยิ่งขึ้นเท่านั้น และจู่ก็เกิดเหตุการณ์เสียชีวิตอันน่าหวาดผวาของหัวหน้าห้อง ซากุรางิ ยูคาริ ขึ้นมา!

นี่มัน เกิดอะไรขึ้นกันแน่!?

อาจารย์ Ayatsuji ตีพิมพ์นิยายภาคแรกในปี 2009 ก่อนที่จะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2012 โดยได้ทีมงาน P.A. Works เป็นผู้สร้างและมีอาจารย์ Ito Noizi ออกแบบตัวละครของอนิเมะดังกล่าว ก่อนที่จะมีภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในปี 2012 เช่นกัน อาจารย์ Ayatsuji ยังได้เขียนนิยายภาคต่อ Another Episode S ที่ออกตีพิมพ์ในปี 2012 ในประเทศไทยทางเดกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำนิยายทั้งสองเล่ม

ตัวนิยายยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Kiyohara Hiro ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Ace ของทาง Kadokawa ในช่วงปี 2010 ถึง 2012 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม ก่อนที่จะมีการเขียนมังงะ Another0 ลงในนิตยสาร Young Ace ในปี 2012 และอวสานในปีเดียวกัน

Source: Yukito Ayatsuji’s Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*