อนิเมะ บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 จะได้ KajiuraYuka มาแต่งเพลงเปิดกับเพลงปิดให้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2: Rail Zeppelin Grace note ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 นิยายภาคสปินออฟของซีรีส์ Fate ซึ่งเขียนโดย อาจารย์ Sanda Makoto ได้เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คุณ Kajiura Yuki จะทำการแต่งและเรียบเรียงเพลงเปิดของเรื่องที่จะใช้ชื่อว่า ‘starting the case: Rail Zeppelin’ และคุณ Kajiura จะรับหน้าที่ แต่งเพลง, เรียบเรียง และเขียนเนื้อร้องให้เพลงปิดของเรื่องที่จะได้ ASCA มาขับร้องเพลงที่ใช้ชื่อว่า ‘Kotenshi’

ทางทีมงานยังได้ลงรายละเอียดว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวมีกำหนดฉายในงานอีเวนท์ที่จะจัดขึ้น ณ ลอสแองเจลิส, ปารีส และ เซี่ยงไฮ้ ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมปี 2019 นอกจากที่จะมีการฉายในสามเมืองใหญ่ของญี่ปุ่นในวันที่ 27 มิถุนายน ปี 2019 นี้

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่องนี้ยังได้ลงคลิปแนะนำตัวละคร Reines El-Melloi Archisorte เอาไว้ด้วย

 

 

อนิเมะเรื่อง บันทึกคดีเร้นลับของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 มีกำหนดที่จะออกอากาศทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV และ Tochigi TV ในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 24.00 (หรือเวลา 0.00 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม) ก่อนที่จะออกอากาศทาง MBS ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น และจะมีการสตรีมมิ่งผ่านผู้ให้บริการ 16 เจ้าในญี่ปุ่น

‘ตอนที่ 0’ ของอนิเมะเรื่องนี้ได้ถูกฉายเป็นรายการพิเศษทางโทรทัศน์ไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018

 

Sources: Lord El-Melloi II’s Case Files anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*