ปล่อยออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างเกม Final Fantasy XIV ในแพทช์ 3.5

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางช่อง Youtube ของเกม Final Fantasy XIV ของทาง Square Enix ได้ปล่อยวีดีโอความยาว 8 นาทีเกี่ยวกับรายละเอียดของแพทช์ 3.5 ที่ใช้ชื่อว่า “The Far Edge of Fate” (หรือชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า “Shukumei no Hate”) ตอนที่ 1 ของแพทช์นี้จะปล่อยให้ได้เล่นกันในวันที่ 17 มกราคม และตอนที่ 2 นั้นจะเข้าเดือนมีนาคม

เวอร์ชั่นอังกฤษ

เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

โดยในแพทช์นี้ได้เพิ่มฉากใหม่ๆ เข้ามามากมายอย่าง “Further Hildibrand Adventures” และ “Saint Endalim’s Scholasticate” ซึ่งเป็นเควสที่อยู่ในเกม และด่านที่มีให้ทดลองเล่นอย่าง “Containment Bay Z1T9” นอกจานี้ยังมี “Dun Scaith”ด่านตะลุยดันเจี้ยนพร้อมเพื่อนๆ และดันเจี้ยน “Baelsar’s Wall” and “Sohm Al (ระดับยาก)” รวมไปถึงการนำอุปกรณ์ และพาหนะต่างๆ จาก GARO ผสมรวมเข้ามาในเกมนี้ด้วย รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมายอย่างภาพวาดต่างๆ และโลกใต้น้ำสำหรับพักอาศัย อุปกรณ์ต่างๆ ทรงผม การแสดงอารมณ์ เหล่าลูกสมุน และพาหนะใหม่ๆ อีกเพียบ

การสั่งจองล่วงหน้าของภาคเสริมที่ 2 ที่ช่วยไขข้อข้องใจในเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้ที่มีชื่อว่า Stromblood จะเริ่มสั่งจองได้วันที่ 24 มกราคม ซึ่งจะจัดจำหน่ายในญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และยุโรปวันที่ 20 มิถุนายนนี้ โดย Stromblood นั้นมีภาพของตัวละครสำคัญอย่าง Ala Mhigo อยู่บนปก และเนื้อเรื่องนั้นจะเกิดขึ้นในเหตุการณ์ต่อสู้เพื่อปลดแอกเมืองนี้ให้เป็นอิสระ XIIth Legion Legatus Zenos yae Galvus ผู้ที่ปกครองเมืองที่แสนจะวุ่นวายแห่งนี้เป็นหนึ่งในศัตรูที่เราจะต้องพบเจอ

ในภาคนี้จะสามารถเพิ่มเลเวลได้จากเดิม 60 เป็นเลเวล 70 และจะมีอาชีพเพิ่มเข้ามาใหม่คือ Red Mage นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยน และบอสเลเวลสูงๆ เพื่อนร่วมปาร์ตี้ใหม่ๆ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกเพียบ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถว่ายน้ำ และขี่ยานหานะต่างๆ ได้อย่างอิสระ และตัวผู้เล่นเองสามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บไอเทมได้มากขึ้น ทีเด็ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ความเทพของภาคนี้ยังได้ Nobuo Uematsu ทำเพลงประกอบภายในเกมนี้ด้วย

เมื่อปล่อย Stromblood ออกมาแล้วทาง Sony และ Square Enix จะยุติการรองรับเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 3 ทันที ได้ทั้งคู่ได้วางแผนในการพัฒนาแคมเปญที่ “จะช่วยให้เพื่อนเล่นเครื่อง PS3 ได้ต่อสู้ร่วมกับ Ala Mhigo ที่จะเปิดตัวได้อย่างต่อเนื่อง”

โดยทาง Square Enix ได้จัดจำหน่ายเกม Final Fantasy XIV Online สำหรับเครื่อง PC ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2010 หลังจากที่ได้รับคำติชมจากเหล่าสาวกทางบริษัทจึงได้เผยเกี่ยวกับเวอร์ชั่นที่กำลังพัฒนาของเกม Final Fantasy XIV: A Realm Reborn ที่จะเพิ่มโลกอื่นๆ เข้ามา รวมไปถึงเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น Final Fantasy XIV: A Realm Reborn นั้นได้จัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบ PC และ PS3 เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013 และสำหรับเครื่อง PS4 เมื่อเดือนเมษายนปี 2014 ซึ่งทาง Square Enix ได้จัดจำหน่ายภาคเสริมแรกของ Final Fantasy XIV: A Realm Reborn ที่มีชื่อว่า Heavensward เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ