มังงะ Witch Watch ฉลองตีพิมพ์ครบรอบ 2 ปี ด้วยเนื้อหาที่ครอสโอเวอร์กับ Sket Dance

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 9 ประจำปี 2023 ได้เปิดเผยว่า มังงะ Witch Watch ของอาจารย์ Shinohara Kenta ได้เข้าสู่เนื้อหาตอนพิเศษที่จะมีตัวละครของเรื่อง Sket Dance มาเจอกันในท้องเรื่องของ Witch Watch ตั้งแต่ช่วงตอนที่ 94 และในตอนที่ 95 ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 10 ประจำปี 2023 ซึ่งมีกำหนดจัดจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2023 จะมาพร้อมกับหน้าเปิดสี่สี รวมไปถึง Witch Watch จะได้เป็นภาพหน้าปกของนิตยสารเล่มดังกล่าวด้วย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่อง Witch Watch ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

โอโตกิ โมริฮิโตะ นักเรียนม.ปลาย ผู้มีพลังยักษ์ ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมชายคากับนิโกะ เพื่อนสมัยเด็กซึ่งเป็นแม่มด ตามที่สัญญาเก่าแก่ได้ระบุไว้!!

นิโกะกลับจากการฝึกตนเป็นแม่มด และใจเต้นตึกตักกับการได้พบเพื่อนสมัยเด็กอีกครั้ง ขณะที่โมริฮิโตะในฐานะอสูรรับใช้ มีหน้าที่ต้องปกป้องนิโกะจากหายนะตามคำพยากรณ์…!?

เขาจึงต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาที่เกิดจากเวทมนตร์สุดพิสดารพันลึกของ ‘ยัยซุ่มซ่าม’ อย่างนิโกะโดยไม่อาจเลี่ยง—!!

การ์ตูนเวทมนตร์เบาสมอง ที่จะทำให้คุณต้องร้องว่า คิดได้ไงเนี่ย! เปิดฉากขึ้นแล้ว!!

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Shinohara Kenta เขียนผลงานเรื่อง Sket Dance ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วง ปี 2007 – 2013 ก่อนจะมีการดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2011-2012 และมี OVA ฉายในปี 2013

อาจารย์ Shinohara เขียนมังงะเรื่อง Kanata No Astra ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 บน แอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ก่อนที่จะเขียนมังงะเรื่องนี้จบลงในเดือนธันวาคมปี 2017 และทาง Shueisha ก็ได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มทั้งหมดจำนวนห้าเล่มออกมาครบถ้วนแล้ว และมังงะเรื่องนี้ก็ได้รับประกาศสร้างเป็นอนิเมะที่จะออกฉายในปี 2020

Source: Shonen Jump issue 9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*