งานขายต้องมา! Nande Koko Ni Sensei Ga? จะออกฉบับมังงะพ่วง DVD อนิเมะฉบับไม่เซ็นเซอร์

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Nande Koko Ni Sensei Ga? ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์Soborou ได้เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า มังงะเล่มที่ 7 ที่กำหนดวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนจะมาพร้อมกับ DVD อนิเมะสี่แตกแรกฉบับไม่เซ็นเซอร์มาด้วย

ในแผ่น DVD ดังกล่าวจะมีอนิเมะเวอร์ชั่นใหม่ที่รวมเนื้อหาซึ่งไม่สามารถออกอากาศหรือฉายทางโทรทัศน์ได้ นอกจากนั้นแล้ว DVD ที่จะมาพร้อมกับมังงะฉบับพิเศา จะมาพร้อมกับบุ๊คเล็ทสี่สีจำนวน 32 หน้าอีกด้วย

อนิเมะมีกำหนดฉายตอนปกติในวันที่ 7 เมษายน ปี 2019 เวลา 25.05 น. (หรือวันที่ 8 เมษายน ปี 2019 เวลา 01.05 น.) ทางช่อง Tokyo MX และจะออกอากาศผ่านทาง BS11 และ AT-X ด้วย

Kaneko Hiraku (ผู้กำกับ Tsuredure Children, Valkyrie Drive: Mermaid, The Qwaser Of Stigmata) รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับที่ได้ทาง Tear Studio (Lord of Vermilion: The Crimson King) เป็นผู้ผลิตอนิเมะ Tokoro Toshikatsu เป็นผู้กำกับอนิเมะ และ Tamura Kazuhiko (Gunparade Orchestra, Kimi ga Nozomu Eien ~Next Season~, RIN-NE) รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ควบหน้าที่เป็นผู้ดัดแปลงตัวละครให้ฉบับอนิเมะ Gin (BUSTED ROSE) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และ Morishita Hiroto เป็นผู้กำกับเสียง

Uesaka Sumire จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า ‘Bon Kyu— Bon wa Kare no Mono’ และในเพลงปิดจะได้ คุณ Uesaka, Goto Yuko, Ishigami Shizuk และ Yamamoto Nozomi ที่ร่วมพากย์อนิเมะเรื่องนี้ จะร่วมกันร้องเพลงปิด

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักเรียน ม.ปลาย อย่าง Ichiro และอาจารย์หญิง Kojima ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘อาจารย์ปิศาจ’ อย่างไรก็ตาม เมื่ออาจารย์คนนี้อยู่ต่อหน้า Ichiro เธอกลับทำตัวงี่เง่าและซุ่มซ่าม แถมตัว Ichiro ยังได้เจอกับครูคนนั้นในภาวะชวนจิ้นลามกกับอาจารย์หญิงคนนั้นตลอดๆ เช่น ในห้องน้ำผู้ชาย, ในโรงอาบน้ำชาย, ในสระว่ายน้ำ, ในห้องพยาบาล ฯลฯ

อาจารย์ Soborou เขียนมังงะตลกลามกเรื่องนี้ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนหน้านี้อาจารย์ท่านนี้เคยเขียนมังงะเรื่องนี้ในแบบตอนเดียวจบที่ใช้ชื่อว่า Golden Times มาก่อน

Source: Why the hell are you here, Teacher!? anime’s website via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*