อนิเมะ Welcome to the Ballroom ปล่อยข้อมูลชุดใหญ่ ก่อนฉายจริงเสาร์นี้!

Share

Yoshimi Itazu ผู้กำกับ อนิเมะเรื่อง Welcome to the Ballroom ได้ประกาศตอนฉายรอบปฐมทัศน์ของอนิเมะเรื่องนี้ในงาน Anime Expo เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าอนิเมะเรื่องนี้จะมีความยาวทั้งหมดถึง 24 ตอนด้วยกัน รวมทั้งเผยว่าจะมีการออกอากาศอนิเมะเรื่องนี้ในวันที่ 9 กรกฎาคมพร้อมภาพวิชวลใหม่ นอกจากนี้ยังได้วงร็อคอย่าง Unison Square Garden รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “10% roll, 10% romance” โดยวงนี้ได้ร้องเพลงให้เฉพาะอนิเมะเรื่องนี้เท่านั้น และจะมีการเปิดตัววีดีโอโปรโมทตัวที่ 5 ออกมาด้วย

อนิเมะยังฉายผ่านระบบสตรีมมิ่งบนช่อง Anime Strike ของ Amazon ซึ่งตอนแรกจะฉายแบบสตรีมสดบน Twitch ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วโลกตั้งแต่วันเวลา 3 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 6 ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการโชว์พิเศษเป็นเวลา 30 นาที ตอน 3 ทุ่มด้วย ส่วนในประเทศญี่ปุ่นจะฉายทางช่อง MBS วันที่ 9 กรกฎาคม เวลา เที่ยงคืนพอดี(ตามเวลาประเทศไทย) และจากนั้นจะฉายย้อนทางช่อง Tokyo MX, BS11, และ Gunma TV ในช่วงดึกของวันที่ 9 อีกครั้งนึง

นอกจากนี้ทาง Unison Square Garden ยังได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะที่มีชื่อว่า “Tettōtetsubi Yonayona Drive” (ความสมบูรณ์แบบในค่ำคืนที่พ้นผันผ่าน) โดยเพลงนี้ได้ประกอบอยู่ในวีดีโอโปรโมทตัวที่ 4

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้:

Shimba Tsuchiya พากย์เป็น Tatara Fujita

Ayane Sakura พากย์เป็น Shizuku Hanaoka

Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Kiyoharu Hyodo

Toshiyuki Morikawa พากย์เป็น Kaname Sengoku

Kentarō Tomita พากย์เป็น Gaju Akagi

Sumire Morohoshi พากย์เป็น Mako Akagi

รายชื่อทีมงานมีดังนี้:

  • กำกับโดย: Yoshimi Itazu (จากผลงานการกำกับ Pigtails, Paranoia Agent, Miss Hokusai และ Den-noh Coil) ผู้กำกับจาก Production I.G.
  • เขียนบทโดย: Kenichi Suemitsu (จากผลงาน K, Tōken Ranbu และละครเวทีเรื่อง Isobe Isobee Monogatari ~Ukiyo wa Tsurai yo~)
  • ทำเพลงประกอบโดย: Yuuki Hayashi (จากผลงาน My Hero Academia, Death Parade และ Robotics;Notes)
  • ออกแบบตัวละครโดย: Takahiro Kishida (จากผลงาน Haikyu!! คู่ตบฟ้าประทาน และ Puella Magi Madoka Magica สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ)
  • Kodansha Comics ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ

เรื่องย่อ:

 Tatara Fujita นักเรียนม.ปลายสุดห่วยต้องการที่จะเอาดีซักเรื่องโดยไม่สนว่าจะเป็นอะไร แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เขาต้องมีชีวิตส่วนใหญ่แสนอาภัพ คนส่วนใหญ่จะเป็นที่รู้กันดี และพยายามเปลี่ยนแปลงเขาให้ดูมีมูลค่ามากขึ้น แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อ Kaname Sengoku หนุ่มทรงเสน่ห์ได้ส่งของมาให้พวกเขา อย่างไรก็ตาม Sengoku นั้นไม่ได้จับตาดูเขาอยู่ใกล้ๆ เขานั้นเป็นนักเต้นบอลลูมมืออาชีพ และเมื่อ Tatara Fujita ได้ถูกดึงเข้ามายังโลกของบอลลูม ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมไปตลอดกาล…

อ. Takeuchi ได้เริ่มเขียนซีรีส์นี้ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Magazine เมื่อปี 2011 และทาง Kodansha ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 8 ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ซึ่งจะตีพิมพ์ฉบับที่ 9 ในญี่ปุ่นวันที่ 23 มิถุนายนนี้ นอกจากนี้ทาง Kodansha Comics ยังได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที 4 ในอเมริกาเหนือไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho และได้รับการจัดอันดับให้เป็น Comic Natalie’s และมังงะแนะนำที่ดีที่สุดของ Kono Manga ga Sugoi! เมื่อปี 2013

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ