Chihara Minori หวนคืนการเป็นนักร้องอีกครั้งช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023 นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของ คุณ Chihara Minori ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ศิลปินหญิงท่านนี้จะกลับมาทำการร้องเพลงต่ออีกครั้ง และจะเริ่มต้นด้วยการออกคอนเสิร์ตในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2023 คุณ Chihara ได้เสริมว่า การกลับมาร้องเพลงครั้งนี้ ยังไม่ได้แปลว่าเธอจะทำการออกซิงเกิลเพลงใหม่ หรือ จัดคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องในยุคก่อนหน้า

คุณ Chihara ได้อธิบายเหตุผลหลายประการที่ทำให้เธอกลับมาร้องเพลง ทั้งการที่ปี 2024 จะเป็นการครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่เธอทำการเดบิว เธอยังได้กล่าวว่าเธออยากจะร้องเพลงให้กับอนิเมะที่เธอทำงานเกี่ยวข้องด้วย อย่างเช่นการร้องเพลงตามอีเวนท์ต่าง ๆ

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 คุณ Chihara Minori ได้ประกาศว่าเธอหยุดพักงานในฐานะนักร้องอย่างไม่มีกำหนด แต่เธอจะทำงานพากย์เสียงต่อไป

คุณ Chihara Minori ทำการเดบิวในฐานะนักพากย์และนักร้อง ในปี 2004 บทบาทที่เธอเป็นที่รู้จักมากที่สุด คือ บทของ นางาโตะ ยูกิ จากอนิเมะ เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ กับ บท มินามิ ฮารุกะ จากอนิเมะ มินามิเกะ สามสาวซ่าฮายกแก๊ง เธอยังทำการร้องเพลงประกอบให้อนิเมะหลายเรื่อง อาทิ เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ, มินามิเกะ สามสาวซ่าฮายกแก๊ง , Garei-Zero, Violet Evergarden, Suisei No Gargantia ฯลฯ

Source: Minori Chihara’s website via Hachima Kikō