นักพากย์หญิงชื่อดัง Ogata Megumi เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการแพ้เฉียบพลัน

Share

นักพากย์หญิงชื่อดัง Ogata Megumi ได้ทวิตเตอร์ข้อความเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เธอได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างกะทันหันหลังจากที่เธอเกิดอาการแพ้เฉียบพลันในชั่วข้ามคืน และยังคงหาสาเหตุที่ก่อให้เกิดอาการดังกล่าวอยู่ คุณ Ogata ได้ตื่นขึ้นมาพบว่ามีลมพิเศษกระจายอยู่ทั่วร่างของเธอ หูของเธออุดตัน และมีอาการบวมที่เปลือกตา, คอของเธอเองก็มีอาการอุดตันเช่นกันทำให้เธอหายใจไม่สะดวกจนถึงจุดที่เธอตื่นขึ้นมาเรียกรถพยาบาลโดยไม่ลังเล และหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว คุณ Ogata ก็ยังคงมีอาการบวมนำอยู่

ทั้งนี้คุณ Ogata Megumi ได้โพสท์ภาพตอนที่เธออยู่ในโรงพยาบาลและโพสท์ลงทวิตว่า ‘เพดานที่เราไม่คุ้นเคย’ ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงบทพูดเดียวกันของ อิคาริ ชินจิ จากเรื่อง Neon Genesis Evangelion

คุุุณ Ogata Megumi เปิดตัวด้วยพากย์เป็น คุราม่า ในอนิเมะ คนเก่งทะลุโลก และรับบทเด่นทั้งตัวละครชายและหญิงอีกหลายครั้ง อาทิ อิคาริ ชินจิ (Neon Genesis Evangelion), เท็นโอ ฮารุกะ / เซเลอร์ยูเรนัส (Sailor Moon) บทเด่นที่เธอรับบทเมื่อเร็วๆ นี้ อาทิ ADA (Ingress), Tsubaki (Kokonoha Kitan) และการกลับมารับบท สึกิฮิโระ ยูกิโตะ / ยูเอะ (Card Captor Sakura: Clear Card)

Source: Megumi Ogata‘s Twitter account via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*