Virtual Snack แหล่งกินดื่มย่าน Akihabara แนวใหม่บริการโดยเหล่า V-Tuber

Share

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมต่างๆ ที่สามารถปฏิวัติการให้บริการขั้นพื้นฐานอีกมากมายที่เป็นหัวใจหลักในชีวิตประจำวันของเรา อย่างเช่นอุตสาหกรรมรถแท็กซี่นั้นก็มีบริการ Uber อุตสาหกรรมสื่อก็มี Netflix ตลอดจนตลาดนัดมือสองนั้นเราต้องแวะเวียนเข้าไปในเว็บไซต์ Merucari แม้กระทั่งตอนนี้แหล่งร้านกินดื่มของเหล่ามนุษย์เงินเดือนนั้นก็กำลังจะถูกกลืนกินโดยเหล่า Virtual

สถานที่กินดื่มถือเป็นแหล่งสถานบันเทิงยามค่ำคินของเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายที่ต้องการปลดปล่อยความเครียดไปกับการบริการจากๆ สาวๆ ที่คอยเอาอกเอาใจ (รวมถึงเหล่าพนักงานต้อนรับทั้งหลาย) และร้านคาราโอเกะที่มีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1960

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งอุตสาหกรรมนี้ขึ้นมาก็สามารถดึงดูดเหล่ามนุษย์เงินเดือนให้เข้ามาใช้บริการได้มากมาย แต่เมื่อไม่นานมานี้ลูกค้ากลับลดน้อยถอยลงไปเนื่องจากปริมาณของประชากรวัยเกษียณที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับ Virtual Snack อาจเป็นจุดเริ่มต้นในการปฏิวัติวงการนี้ให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง

Virtual Snack คืออะไร?

ในวันที่ 21 – 25 ธันวาคมนี้ร้าน Virtual Snack จะเปิดให้บริการในย่าน Akihabara เป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งนี่เป็นการร่วมทุนกันครั้งแรกระหว่างบริษัท Balus ผู้สร้างผลงานบันเทิงจาก Virtual, Akiba Tourism Council และบริษัท Dai Nippon Printing Co., Ltd. รวมถึงยังได้นักร้อง V-Tubers หรือ virtual YouTube ที่ได้รับความนิยมลำดับต้นๆ ของวงการมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

Virtual Snack นั้นจะมีการโต้ตอบกับลูกค้า และเพลิดเพลินไปกับเหล่านักร้อง Virtual ที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานระหว่างการกินดื่ม พร้อมเมนูเมนูให้ทุกท่านอิ่มเอม

โดยมีการแสดงผ่านจอแสดงผลขนาด 80 นิ้ว พร้อมพัดลมขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังมีเหล่าตัวละครเข้าร่วมงานนี้ถึง 7 ตัวละครด้วยกัน โดยตารางการแสดงของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป งั้นเรามาดูตารางการจัดแสดงกันดีกว่าว่าใครจะได้แสดงในวันไหนกันบ้างเพื่อประกอบการตัดสินใจ

ตารางการแสดงของเหล่า Virtual Snack Hostess

Hoshino Mea – The Mama

ตารางการแสดง: วันที่ 21 ธันวาคม เวลา 18.00 – 19.30

แม้ว่าเธอจะอยู่ชั้นมัธยมปลายปี 2  เท่านั้น Hoshino Mae ก็ได้ปรากฏตัวในฐานะ Mama ซึ่งเปรียบเสมือนนายหญิงของร้านกินดื่มตามสไตล์ร้านดั้งเดิม เธอเริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่ปี 2018 และเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ทำการแสดงสด ซึ่งเธอเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากโลกของ V-tuber ซึ่งเพื่อนสามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่นี่เลย

Fanzu Chan

ตารางการแสดง: วันที่ 21 ธันวาคม เวลา 18.30 – 20.00

Fanzu Chan สามารถดึงดูดความสนใจจากเหล่าโอตะได้เป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นหลงใหลในอนิเมะ มังงะ และเกม เธอเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค FUN ที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้สร้างสรรค์ผลงาน pop culture ลองติดตามวีดีโอของสาวน้อยหูแมวได้ที่นี่เลย

Inside Chan Mark 1

ตารางการแสดง: วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 18.00 – 19.30

Inside Chan เป็นนักข่าว Virtual ที่คอยรายงานข่าวคราวเกี่ยวกับอุตสาหกรรม Virtual และวีดีโอเกมต่างๆ สำหรับช่อง Inside Chan บน Youtube นั้นปกติแล้วเธอจะทำงานร่วมกับน้องสาวของเธอนั่นคือ Inside Chan Mark 2 ทั้งคู่นั้นต่างสนุกไปกับการทดสอบ และสัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับวีดีโอเกม และเพลง

Inside Chan Mark 2

ตารางการแสดง: วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 20.15 – 21.45

Inside Chan Mark 2 จะปรากฏตัวพร้อมกับ Mark 1 พี่สาวของเธอ ทั้งคู่สนุกไปกับการพูดคุยผ่านทาง Youtube แต่พวกเขาก็รับงานเดี่ยวที่ Virtual Snack แห่งนี้ด้วย Inside Chan อาจนำข่าววงในเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมมาเล่าให้คุณฟังระหว่างกินดื่มอยู่ก็เป็นได้

คุณสามารถติดตามผลงานของ Mark 1 และ 2 ผ่านทางช่อง Youtube ที่นี่เลย

Minami Nami

ตารางการแสดง: วันที่ 22 ธันวาคม เวลา 18.00 – 19.30 และ 20.15 – 21.45

Minami Nami นั้นมักจะอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะเธอรักในการร้องเพลง และกินดื่มหากใครที่เป็นแฟนของเธอทางช่อง Youtube นั้นคงเข้าใจดี ยังไงเสียเธอน่าจะเติมเต็ม Passion ที่ขาดหายไปได้อย่างแน่นอน สามารถติดตามผลงานของเธอทางช่องนี้ได้เลย

Lionel Eleonore De Chienia

ตารางการแสดง: วันที่ 23 ธันวาคม เวลา 18.30 – 20.00 และ 20.45 – 22.15

สำหรับ V-Tuber รายนี้ตารางงานค่อนข้างแน่น ซึ่งได้รับการขนานนามว่าราชินีแห่งวงการเลยทีเดียว Chienia นั้นเป็นตัวละครแสนทรงเสน่ห์ และสร้างความสนุกสนานให้เกิดขึ้นตลอดเวลา และชอบที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีดีให้กับคนอื่นๆ ซึ่งสำหรับใครที่ได้นั่งกินดื่มกับเธอคงไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพิ่มเติมของเธอสามารถติดตามได้ที่นี่เลย

ตารางการแสดงและราคาบัตร

ตารางการแสดงบางส่วนนั้นยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ภาพที่แสดงด้านบนนั้นจะเป็นตารางการแสดงปัจจุบัน

บัตรสำหรับการเข้าเยี่ยมชมนั้นสนนราคาที่ 6,500 เยน (ประมาณ 1,800 บาท) ซึ่งคุณสามารถกินดื่มภายในร้านนี้ได้อย่างเต็มที่

สามารถสำรองที่นั่งได้ทางนี้

สำหรับร้าน virtual snack ตั้งอยู่ที่ DUB GALLERY ย่าน Akihabara

ที่อยู่  (JP): 東京都千代⽥区神⽥佐久間町1‒14 第2東ビル2階 216号室

ที่อยู่ (EN): Rm. 216 2F Daini Azuma Bldg., 1-14 Sakuma-cho, Kanda, Chiyoda City, Tokyo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*