อาจารย์คัทสึระ มาซาคาซุ เขียนภาพพิเศษ อัย คู่กับ อัย จากเรื่อง Video Girl ในนิตยสาร Playboy รายสัปดาห์

เพื่อเป็นการแสดงความยินดีในการจบศึกษาจากวง Nogizaka46 ของ Nishino Nanase

Share

Nishino Nanase ได้ทำการจบการศึกษาจากวง Nogizaka46 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเธอได้ร่วมทำการแสดงครั้งสุดท้ายกับทางวงในงานแข่งขันร้องเพลงขาวแดง หรือ Kohaku Uta Gassen ของทางช่อง NHK ในระหว่างที่เธอเป็นสมาชิกของวงไอดอลวงดังกล่าว เธอได้ทำการเดบิวกับการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Den’ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~  ที่ถือว่าเป็นภาคต่อของการ์ตูนเรื่อง Video Girl Ai ซึ่งทำการออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นปี 2018

นิตยสาร Playboy รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ได้ร่วมแสดงความยินดีในการจบการศึกษาครั้งนี้ด้วยการส่งรูปภาพพิเศษที่อาจารย์คัทสึระ มาซาคาซุ เขียนภาพตัวละคร อามาโนะ อัย มายืนคู่กับ Nishino ในมาด อามาโนะ อัย จากฉบับซีรีส์ ภายในนิตยสาร Nogizaka 46 x Playboy รายสัปดาห์ ที่วางจำหน่ายไปตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในซีรี่ส์ฉบับใหม่จะปรับเนื้อเรื่องให้เดินอยู่ในปี 2018 เกี่ยวข้องกับ โมเทอุจิ โช เด็กมัธยมปลาย ที่เป็นหลานของโยตะ (พระเอกฉบับการ์ตูน) โช ตกหลุมรัก นานามิ เพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขา ก่อนที่เขาจะไปพบเครื่องเล่นวิดีโอที่เสียอยู่ในบ้านของโยตะ เขาจึงนำมันมาซ่อมแล้วสาวน้อย ‘วิดีโอเกิร์ล อัย’ ก็ปรากฎตัวออกมา

นอกจากนี้แล้ว ภายในนิตยสาร Nogizaka 46 x Playboy เล่มดังกล่าวยังมีภาพที่ได้อาจารย์ Usuta Kyosuke (ผู้เขียน Pyu To Fuku! Jaguar), อาจารย์ Masuda Kousuke (ผู้เขียนเรื่อง Gag Manga Biyori) และอาจารย์ Takahashi Yoshihro (ผู้เขียนเรื่อง ไอ้เขี้ยวเงิน)

สำหรับผู้ที่สงสัย นิตยสาร Playboy รายสัปดาห์เป็นนิตยสารที่มีเนื้อหามุ่งเน้นไปสำหรับผู้ใหญ่ก็จริง แต่มีความสัมพันธ์กับนิตยสารแนวโป๊เปลือย Playboy ที่โด่งดังระดับโลกแค่การใช้ชื่อร่วมเท่านั้น เนื้อหาภายในนิตยสาร Playboy รายสัปดาห์ไม่ได้มีภาพโป๊เปลือยแต่อย่างใด ตัวนิตยสารในญี่ปุ่นที่เทียบเคียงกับนิตยสาร Playboy ในอเมริกา จะเป็นนิตยสาร Playboy รายเดือน ซึ่งยุติการตีพิมพ์ไปตั้งแต่ปี 2009

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*