Video Girl ฉบับคนแสดงจะมีภาคต่อ ออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

Yamashita Mizuki จากวง Nogizaka 46 รับบท วีดีโอเกิร์ล ไม

Share

TV Tokyo ประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ Den’ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~ กำลังจะมีภาคต่ออีกหนึ่ง ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Den’ei Shojo ~Video Girl Mai 2019~  และมีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

หลังจากรายการพิเศษ Den’ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~ Tokubetsu-hen ออกอากาศจบไปในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา ในรายการดังกล่าวได้ขึ้นภาพของ Video Girl คนใหม่ วีดีโอ เกิร์ล ไม / คามิโอะ ไม (รับบทโดย Yamashita Mizuki จากวง Nogizaka 46)

Video Girl ฉบับซีรีส์คนแสดงภาคแรก ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 แต่มีการฉายล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์ทาง Amazon Prime Video โดยมี Seki Kazuaki (ผู้กำกับ MV หลายตัวของ Perfume กับ Hoshino Gen) เป็นผู้กำกับซีรี่ส์เรื่องนี้ และยได้ Kiyasu Kohei (นักพากย์จากเรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน, ฟาฟเนอร์, Prince Of Tennis) เป็นผู้เขียนบทหลังจากที่เคยเขียนบทเรื่อง Distraction Babies กับ The Kirishima Thing มาก่อน และมีนักแสดงประกอบไปด้วย Nishino Nanase (อดีตสมาชิกวง Nogizaka 46), Nomura Shuhei, Iitoyo Marie, Shimizu Hiroya, Otomo Karen, Murakami Jun และ Totsugi Shigeyuki และได้ tofubeats เป็นผู้แต่งและร้องเพลงประกอบซีรีส์

ในซีรี่ส์ฉบับใหม่จะปรับเนื้อเรื่องให้เดินอยู่ในปี 2018 เกี่ยวข้องกับ โมเทอุจิ โช เด็กมัธยมปลาย ที่เป็นหลานของโยตะ (พระเอกฉบับการ์ตูน) โช ตกหลุมรัก นานามิ เพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขา ก่อนที่เขาจะไปพบเครื่องเล่นวิดีโอที่เสียอยู่ในบ้านของโยตะ เขาจึงนำมันมาซ่อมแล้วสาวน้อย ‘วิดีโอเกิร์ล อัย’ ก็ปรากฎตัวออกมา

อาจารย์คัทสึระ เขียนการ์ตูนเรื่อง Video Girl Ai ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ช่วงปี 1989 – 1992 ทาง Shueisja เคยออกฉบับรวมเล่มปกติ 15 เล่มจบ ก่อนจะมาจัดทำอีกครั้งในแบบรวมเล่ม 9 เล่มจบ นอกจากที่จะเคยโดนดัดแปลงเป็นแบบอนิเมะ 6 ตอนจบในปี 1992 การ์ตูนเรื่องนี้ก็เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงเมื่อปี 1991 มาแล้ว

Sources: TV TokyoComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*