V.A.C. Thailand เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ V.A.C. [Culture] x One Piece

Share

วันพุธที่ 8 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ V.A.C. Thailand ได้ทำการไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเปิด และพูดถึงแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ V.A.C.[Culture]™ x OnePiece

ภาพจาก – https://www.facebook.com/vacbkkth


ภายในไลฟ์ดังกล่าว คุณบ็อบ – วรากฤช วิวัฒนาเกษม ผู้ก่อตั้งแบรนด์ V.A.C. Thailand ได้มาเปิดเผยว่า เสื้อหกตัวแรกของคอลเลคชั่นดังกล่าวจะมีตัวละครใดบ้าง ซึ่งคุณบ๊อบก็ได้เปิดเผยว่า เสื้อคอลเลคชั่นแรกจะมีตัวละคร โกล ดี. โรเจอร์, ช็อปเปอร์, เอเนล, นามิ, บากี้, ลาบูน และมีการเกริ่นว่า ตัวคอลเลคชั่นที่มาหลังจากนี้จะมีตัวละครอื่นๆ มาให้ติดตามกันอีกด้วย

คุณบ็อบ ที่กล่าวไว้ในไลฟ์ว่าเป็นแฟนตัวจริงของ One Piece ได้ให้เหตุผลที่เลือกใช้ตัวละครเปิดชุดนี้ อาทิ โกล ดี. โรเจอร์ เป็นลายที่ไม่เคยเห็นการทำเสื้อวางจำหน่ายมาก่อน, นามิ เป็นตัวละครที่คนชื่นชอบกันเยอะและมีเสน่ห์ในแบบชัดเจน, บากี้ เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ มีสีสัน และปรากฎตัวมาพร้อมกับ นามิ จึงอยากให้ออกมาพร้อมกัน, เอเนล ถือว่าเป็นตัวละครเด็ดในกลุ่มคอลเลคชั่นแรก เพราะเป็นตัวละครที่เท่ และเป็นตัวละครที่เก่งกาจ ลายเสื้อจึงเป็นท่าปล่อยพลังให้สมความเป็น ‘ก็อด’ อีกด้วย, ช็อปเปอร์ ได้มาอยู่ในคอลเลคชั่นแรกเป็นตัวละครที่ทุกเพศน่าจะชื่นชอบ, ลาบูน เป็นตัวละครที่ทำให้คุณบ็อบหลงเสน่ห์และประทับใจ และแฟน One Piece ที่ติดตามมาอย่างต่อเนื่องน่าจะชื่นชอบตัวละครนี้

มีการระบุว่าจะมีการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ทุกช่วง 2 สัปดาห์ แต่ไม่มีการระบุว่าตัวละครใดจะออกจำหน่ายในช่วงใด และจะมีการเปิดให้สั่งพรีออเดอร์คอลเลคชั่นแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตัวสินค้าแต่ละชิ้นมีจำนวนจำกัด ผ่านทางช่องการขายของเว็บไซต์ https://www.vacthailand.com/ หรือทาง https://www.facebook.com/vacbkkth

V.A.C. ร้านวางจำหน่ายสินค้าแนว Streetwear หลากแบรนด์ เมื่อปี 2009 ก่อนที่จะขยายกิจการมาทำแบรนด์ V.A.C.[Culture]™ ที่ผลิตสตรีทแวร์ของตนเองขึ้นมา และเคยมีการทำคอลเลคชั่นร่วมกับงานสายการ์ตูนเรื่องอื่นมาก่อนแล้ว อาทิ Pokemon กับ Narutu ที่เป็นการ์ตูนล้อเลียนจากเรื่อง Naruto

Source: Facebook Fanpage: VAC

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*