ซัดให้กระเด็น! UPPERS อัพเดตคลิปเกมเพลย์โชว์ระบบ Wall Breaking และ Human Pole Techniques

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Marvelous ผู้พัฒนาเกมแนวแอคชั่นดวลหมัด Uppers ที่กำลังจะวางขายในเครื่อง PS Vita ได้ทำการอัพเดตคลิปวีดีโอเพิ่มอีก 2 คลิป โดยคลิปแรกจะเป็นการโชว์ระบบ Ball Breaking Technique และคลิปที่สองเป็นการโชว์ระบบ Human Pole Technique

ก่อนหน้านี้ ทางทีมงาน Marvelous ได้อัพเดตคลิปเกมเพลย์ไว้ถึง 4 คลิปด้วยกัน ซึ่งก็เป็นการโชว์ระบบต่อสู้แบบต่างๆในเกม ไปแล้วในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เบื้องต้นตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหนายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา สนนราคาที่ 6,980 เยน แต่ทางทีมงาน Marvelous ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปและมีการปรับราคาด้วย โดยคราวนี้ทาง Marvelous ได้ออกมายืนยันแล้วว่าวันวางจำหน่ายที่ปรับใหม่คือวันที่ 14 กรกฎาคม สนนราคาที่ 4,980 เยน สำหรับรูปแบบ Retail และ 4,611 เยน สำหรับรูปแบบ Digital

โดยใครก็ตามที่ซื้อเกมในล็อตแรกไปจะได้รับหนังสือบุ๊คเล็ต “Men’s Knuckle Uppers” แผ่นเพลงประกอบ 2 แผ่น และรหัสสำหรับดาวน์โหลดชุด Queen Swimsuit ด้วย ซึ่งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแต่ละแห่งก็จะได้รับ DLC เสื้อยืดเกม Senran Kagura สำหรับตัวละครที่ต่างกันออกไปด้วย

ทางคุณ Kenichirō Takaki (ผู้ผลิตเกม Senran Kagura) ได้โพสต์ ด้วยแอคเคาท์ Twitter เป็นภาษาอังกฤษไว้เมื่อเดือนที่แล้วว่า เขาต้องการวางจำหน่ายเกมออกไปสู่ตลาดอื่นนอกญี่ปุ่นด้วย

โดยเกมนี้จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับเกาะที่ห่างไกลแผ่นดินใหญ่ ที่ซึ่งการชกต่อยถือเป็นความบันเทิงอย่างที่สุด ตัวละครจากในเกมจะเป็นผู้ชายล้วน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเป้าหมายส่วนตัวในการมาที่เกาะนี้ และค้นพบเป้าหมายนั้นด้วยการต่อสู้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ