เกม 7th Dragon III Code: VFD เผยคลิประบบต่อสู้ให้ชมแล้ว!

Share

7th-1

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเซก้าอเมริกาได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ที่แสดงให้เห็นถึงระบบต่อสู้ของเกม 7th Dragon III Code: VFD ซึ่งเป็นเกมบนเครื่อง Nintendo 3DS ที่เตรียมวางขายในโซนอเมริกาเร็วๆนี้ โดยในคลิปวีดีโอนี้จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสนับสนุน, สกิลคู่หู, สกิลการรุมโจมตีเป็นทีม ที่ผู้เล่นสามารถปรับใช้ลุยกับมังกรได้อย่างหลากหลายจนจบเกม

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางเซก้าอเมริกาก็ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ที่กล่าวถึงเนื้อเรื่องและสถานที่ต่างๆ ของเกมไปแล้ว แถมในเทรลเลอร์นี้ก็มีเพลงประกอบของเกม “ChRøNiClESeVeN” ที่ขับร้องโดย Sasakure.uk และได้ Annabel มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

เซก้าได้ให้คำอธิบายของเกมเอาไว้ดังนี้

ในเกม 7th Dragon III Code: VFD นั้น โลกตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความมืดและความสิ้นหวัง ในปี 2100 เหล่ามังกรได้รุกรานโลก มนุษยชาติต่างใช้ชีวิตด้วยความกลัวพวกมังกรเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม ความหวังยังไม่หมดไปเสียทีเดียว เพราะผู้เล่นที่เป็นตัวเอกของเกมจะเข้าร่วมทีมกับ Nodens Enterprises บริษัททำเกมที่ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะต่อกรกับเหล่ามังกร เพื่อก้าวขึ้นเป็นนักล่ามังกรและเป็นผู้กอบกู้จักรวาลนี้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่สิ้นหวังก็ตาม แต่ Nodens Enterprises ก็ได้ค้นพบวิธีจัดการกับเกล็ดของมังกรเพื่อช่วยเหล่ามนุษยชาติ โดยการดินทางข้ามกาลเวลา ไปถึง 3 ยุคสมัยที่แตกต่างกัน เพื่อให้ตัวละครเอกของเราไปทำให้พลังของมังกรเกิดความไม่เสถียร เปิดโอกาสให้พวกเขามีโอกาสที่จะเข้าต่อสู้กับมังกรหมายเลข 7 VFD ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดได้

ตัวเกมจะวางขายทั้งแบบ Retail และ Digital ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยในล็อตแรกเท่านั้นที่จะมีแถมหนังสือ Art Book ด้วย และนี่ก็ถือเป็นเกมภาคแรกของซีรี่ส์ 7th Dragon ด้วยที่จะมีการวางจำหน่ายในต่างประเทศนอกจากที่ญี่ปุ่น

ทางเซก้าเคยจำหน่ายเกมซีรี่ส์ 7th Dragon บนเครื่อง Nintendo DS ที่ญี่ปุ่นในปี 2009 และวางขาย 7th Dragon III Code: VFD ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยทางเซก้าเองก็ออกมาประกาศแล้วว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเล่นภาคแรกมาก่อนก็สามารถเข้าใจเนื้อหาของภาคนี้ได้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ