เกม Uma Musume Pretty Derby ปล่อยคลิปตัวอย่างฉากในเกม

Share

YouTube แชนแนล Poka TV ได้ปล่อยคลิปแนะนำรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม Uma Musume Pretty Derby ของทาง Cygames สำหรับสมาร์ทโฟนเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ในคลิปดังกล่าวได้คุณ Waki Azumi กับ คุณ Maeda Rena มาเป็นผู้บรรยายฟีเจอร์ต่างๆ ของเกม

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปี 2021 สำหรับ iOS และ Android เดิมทีตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2018 แต่ถูกเลื่อนการเปิดให้บริการมาจนถึงปี 2021 เพื่อพัฒนาเกมให้มีคุณภาพที่น่าพอใจขึ้น

ตัวเกม Uma Musume Pretty Derby มีจุดเด่นอยู่ที่ เหล่า Uma Musume (สาวม้า) เด็กสาวที่มีความสามารถในการวิ่งอย่างยอดเยี่ยม และตั้งเป้าจะเป็นท็อปไอดอลและเข้าร่วมแข่งขันในรายการกีฬาบันเทิงระดับชาติ ‘Twinkle Series’ ผู้เล่นเกมจะต้องรับบทเป็นทั้งอาจารย์และครูฝึกสอนของเหล่า Uma Musume ที่ทำการศึกษาอยู่ใน Nihon Uma Musume Training Center Gakuen (โรงเรียนสถาบันฝึกฝนสาวม้าประเทศญี่ปุ่น) และทำให้สาวม้าเดบิวให้ได้

Uma Musume Pretty Derby ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกในช่วงวันที่ 1 เมษายน ปี 2018 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สอง ออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX และ BS11 ในช่วงวันที่ 4 มกราคม ปี 2021

นอกจากนี้ Uma Musume Pretty Derby ยังมีมังงะสปินออฟชื่อ Umayon ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะภาคแยกออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2020

ทาง Cygames ยังได้ทำการตีพิมพ์มังงะสปินออฟจากเฟรนไชส์เกมดังกล่าวอีกหลายภาคผ่านทางแพลทฟอร์ม Cycomi อาทิ Uma Musume Pretty Derby: Haru Urara Ganbaru! และ Starting Gate: Uma Musume Pretty Derby

Source: Poka TV YouTube channel via MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*