Ultraman: Rising ได้ Yamada Yuki พากย์เสียงตัวละครเอกในฉบับภาษาญี่ปุ่น

Share

Tsuburaya Productions และ Netflix ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมชั่น Ultraman: Rising ที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันสร้าง ภายในช่วงอีเวนท์ออนไลน์ ‘Geeked Week’ โดยในตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า Ken Sato แปลงร่างเป็นอุลตร้าแมน และเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์

และยังมีการเปิดเผยว่า ผู้ที่จะรับพากย์เสียงตัวเอก Ken Sato ในฉบับภาษาญี่ปุ่น คือ คุณ Yamada Yuki (โจ กิบเคน หรือ โกไคบลู จาก ขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์ / ริวงูจิ เคน หรือ ดราเคน จาก ภาพยนตร์ Tokyo Revengers ฉบับคนแสดง)

คุณ Yamada ได้แสดงความเห็นไว้ว่า ‘ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้มาเป็นอุลตร้าแมนเลยครับ ในฐานะคนที่เปิดตัวในวงการด้วยการแสดงโทคุซัทสึ มันทำให้มีความรู้สึกหลากหลายผ่านเข้ามาในตัวครับ แล้วผมก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้ทำงานกับทาง ILM Production ที่ผมอยากจะร่วมงานด้วยมาตลอด ผมอยากจะแปลงร่างด้วยกำลังทั้งหมดและทำให้โลกได้รู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ’

ภาพยนตร์ Ultraman: Rising ได้ คุณ Shannon Tindle (ผู้ออกแบบตัวละครและวางโครงเรื่องของ Kubo and the Two Strings) กับ คุณ John Aoshima ร่วมกันกำกับ โดยมี คุณ Marc Haimes ร่วมเขียนบท และได้ทางบริษัท ndustrial Light & Magic (ILM) เป็นผู้สร้างงาน CG ให้กับภาพยนตร์

ทาง Tsuburaya Productions ยังประกาศว่า จะมีสินค้า Ultraman: Rising ของเล่นของสะสมอย่างเช่น S.H.Figuarts ของทาง Bandai มาจัดแสดงตัวอย่างภายในงาน Tsuburaya Convention 2023 ที่มีกำหนดจัดงานในช่วงวันที่ 25-26 พฤศจิกายน ปี 2023 นี้อีกด้วย

ทาง Tsuburaya Productions ระบุเรื่องราวของภาพยนตร์ดังกล่าวไว้ว่า:

Ken Sato นักเบสบอลซูเปอร์สตาร์ที่เดินทางกลับสู่ญี่ปุ่นที่เป็นแผ่นดินเกิด เพื่อสืบทอดการเป็น อุลตร้าแมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่คอยปกป้องโลก แต่เขากลับพบว่าต้องรับมืออะไรมากกว่าที่คิด เมื่อเขาต้องทำการเลี้ยงดูลูกหลานของศัตรูอย่างเหล่าสัตว์ประหลาด ทั้งยังต้องรักษาสมดุลในฐานะเพื่อนร่วมทีม กับ คุณพ่อมือใหม่

Ken จะต้องเผชิญหน้ากับอัตตาของตัวเองด้วยการเข้าไปพบกับพ่อที่ห่างเหิน และต้องคอยเจรจากับหน่วยป้องกันสัตว์ประหลาดเพื่อบอกเล่าสิ่งที่เขาค้นพบ รวมถึงต้องตามหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นอุลตร้าแมน

Source: Tsuburaya Productions