คลิปใหม่ซีรีส์ Ultraman Orb โชว์ฉากร่างรวมพลัง

Share

Tsuburaya Productions เผยคลิปโปรโมท Ultraman Orb ผลงานอุลตร้าแมนซีรีส์ล่าสุดที่จะฉายในช่วงฤดูร้อนนี้่ ในวิดีโอจะแสดงให้เห็น Ultraman Orb ที่รวมพลังของ Ultraman Tiga และ Ultraman เปลี่ยนเป็นร่าง Spacium Zeperion ,รวมพลัง Ultraman Taro และ Ultraman Mebius รวมพลังเป็นร่าง Burnmite form และรวมพลัง Ultraman Zero และ Ultraman Jack เป็นร่าง Hurricane Slash

Hideo Ishiguro จะรับบทเป็น Gai Kurenai (รูปด้านล่าง) ซึ่ง Gai จะใช้อุปกรณ์แปลงร่างทรงกลมที่ยืมพลังของอุลตร้าแมนรุ่นเก่าๆ เพื่อแปลงร่างเป็นร่างใหม่

คุณ Kiyotaka Taguchi ที่กำกับซีรีส์ Ultraman X เมื่อปีที่แล้วก็กลับมากำกับ Ultraman Orb โดยผู้กำกับบอกว่าธีมของซีรีส์นี้จะเป็นการเดินทางไปในเส้นทางอันทรงเกียรติและย้อนกลับไปสู่รากเดิม ในขณะที่ก็ยังเป็นซีรีส์อุลตร้าแมนที่สนุกและน่าสนใจ

ผลงานซีรีส์ใหม่นี้มีกำหนดฉายทาง TV Tokyo ในวันที่ 9 ก.ค. เวลา 9 โมงเช้า

ผลงานซีรีส์อุลตร้าแมนอยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ ซึ่งปีที่ผ่านมาซีรีส์อุลตร้าแมนเอ็กซ์ก็ฉายในเดือนก.ค. และจบลงในเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นในเดือนม.ค.ทางซึบุราญ่าก็ได้เผยคลิปโปรโมทโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีซีรีส์นี้ โดยบอกว่าซีรีส์อุลตร้าแมนนั้นฉายมาตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ปี 1966 จากการเริ่มด้วยซีรีส์ Ultra Q จากนั้นก็ลงท้ายด้วยประโยค “What’s Next…?”

บริษัท Fields Corporation บริษัทแม่ของ Tsuburaya Productions Co., Ltd. ได้เปิดเผยรายการงานทางการเงินในเดือนก.พ.ที่ผ่านมา และบอกว่าอุลตร้าแมนซีรีส์ใหม่จะฉายในเดือนก.ค. ในรายงานยังบอกด้วยว่าซีรีส์ Ultraman X มีคนดูมากถึง 400 ล้านครั้ง จากการฉาย Simulcast ในต่างประเทศ ซีรีส์ Ultraman X ฉายครั้งแรกในเดือนก.ค.ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ Ultraman X the Movie: He Came! Our Ultraman เข้าโรงฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ