Type Moon แจ้งข่าววันจำหน่ายเกม Tsukihime ฉบับรีเมค และเปิดตัวเกม Melty Blood ภาคใหม่

Share

Type-Moon ได้ทำการแจ้งวันจำหน่ายเกม Tsukihime -A piece of blue glass moon- ในวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 ตัวเกมเป็นการนำเอาเกม Tsukihime มารีเมคใหม่อีกครั้ง บนเครื่องเกม PlayStation 4 และ Nintendo Switch

เกม Tsukihime ภาคใหม่จะใช้บริการทีมนักพากย์ที่แตกต่างจากผลงานอื่นๆ ที่เคยมีการวางจำหน่ายในช่วงก่อนหน้านี้

  • คุณ Kanemoto Ryosuke รับบท Tohno Shiki
  • คุณ Hasegawa Ikumi รับบท Arcueid Brunestud
  • คุณ Hondo Kaede รับบท Ciel
  • คุณ Shimoji Shino รับบท Tohno Akiha
  • คุณ Kuwahara Yuki รับบท Kohaku
  • คุณ Ichinose Kana รับบท Hisui

คุณ Nasu Kinoko กลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับตัวเกมฉบับรีเมค เช่นเดียวกับ คุณ Takeuchi Takashi ที่กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละครอีกครั้ง

Type-Moon ยังได้เปิดตัวเกม Melty Blood: Type Lumina เกมต่อสู้ 2D ที่มีกำหนดวางจำหน่านบนเครื่องเกม Nintendo Switch, PlayStation 4, และ Xbox One ตัวเกมจะมีข้อความภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฟษ, จีนตัวย่อ, จีนตัวเต็ม, และ ภาษาเกาหลี ตัวเกมยังคงได้ทีม French Bread เป็นผู้พัฒนา

เกมต่อสู้ภาคใหม่นี้จะใช้โลกทัศน์ของตัวเกม Tsukihime -A piece of blue glass moon- เป็นฉากหลัง และจะถือว่าเป็นเกมภาคใหม่หมดของเกม Melty Blood ที่จะมีตัวละครมากกว่า 10 ตัวให้ใช้งาน อาทิ Tohno Shiki, Arcueid Brunestud, Tohno Akiha, และ Ciel ตัวละครแต่ละตัวจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองอีกด้วย

เกม Tsukihime -A piece of blue glass moon- จะได้คุณ ReoNa รับหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Seimeisen’ (เส้นชีวิต) ภายใต้สังกัด Scara Music และมีทาง ufotable ผลิตงานอนิเมชั่นเปิดเกม

ตัวเกม Tsukihime ฉบับโดจินวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Comic Market ฤดูหนาวปี 2020 และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2003อาจารย์ Sasakishonen เคยทำการวาดมังงะของเกมดังกล่าวในช่วงปี 2004 ส่วนอาจารย์ Kirishima Takeru รับหน้าที่เขียนมังงะที่อ้างอิงจากเกมสปินออฟ Melty Blood ในช่วงปี 2006-2010

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web, Melty Blood: Type Lumina game’s website, 4Gamer (T田) via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*