TV Tokyo เตรียมฉลองครบรอบตอนที่ 1,000 ของ Pokemon กับปิกาจู และผองเพื่อน

Share

ในที่สุด Pokémon ก็ก้าวเข้าสู่ตอนที่ 1,000 เข้าไปแล้ว สถานีโทรทัศน์ TV Tokyo จึงได้วางแผนในการจัดงานฉลอง รวมถึงการคืนกำไรให้ผู้ชมด้วยการแจกของขวัญเล็กๆ น้อยๆ

โดยตอนที่ 1,000 ของอนิเมะเรื่อง Pokémon จะออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งทีวีโตเกียวได้ประกาศว่าจะมีการแจกของรางวัลมากมายตลอดทั้ง 8 สัปดาห์ อาทิเช่น แผ่นเกม Pokémon Ultra Sun and Ultra Moon สำหรับเครื่อง 3DS, Pokémon Center Original New Nintendo 2DS LL Pikachu Edition, Rotom Encyclopedia DX, Pokémon Z Power Ring ชุดพิเศษ, แผ่นภาพยนตร์ Pokémon the Movie: I Choose You! Blu-ray และชุด Monster Collection EX Pikachu 10,000,000 Volt Thunderbolt ถ้าคุณอยากได้ของรางวัลเหล่านี้หล่ะก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ในตอนที่ 1,000

นอกจากนี้ทางทีวีโตเกียวยังได้ออกมาประกาศว่านักแสดงตลก Sunshine Ikezaki รับหน้าที่พากย์เสียง Drowzee ในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

สำหรับแขกรับเชิญที่จะมาร่วมงานบนเวทีในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ศูนย์การค้า Sunshine City ใน Ikebukuro กิจกรรม “TV Anime 1000th Broadcast!! Zenryoku! Pokémon School!” พบกับแขกรับเชิญมากมายอย่าง Rica Matsumoto เจ้าของเสียงพากย์ Satoshi, Kei Shindou เจ้าของเสียงพากย์ Lillie, Hitomi Kikuchi เจ้าของเสียงพากย์ Suiren, Fumiko Takekuma เจ้าของเสียงพากย์ Māmane และ Keiichi Nakagawa เจ้าของเสียงพากย์ Professor Kukui

ร้านค้า Kiddyland ใน Harajuku และเขต Umeda ใน Osaka จะมีสินค้าที่ระลึกชิ้นพิเศษ เช่น โปสการ์ดต่างๆ ในราคาเพียง 1,000 เยนเท่านั้น

แน่นอนว่า Pokémon Center ต่างๆ ในญี่ปุ่นมีการจัดรายการพิเศษอยู่แล้ว ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยสถานที่ต่างๆ ที่เข้าร่วมนั้นจะเปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองครบรอบตอนที่ 1,000 ของการออกอากาศอนิเมะ Congratulations! Anime’s 1000th Broadcast Memorial: Shiny Winter Vacation โดยทาง Pokémon Center จะมีสินค้าชิ้นพิเศษ แบะของขวัญมากมายสำหรับนักสะสม เช่น แฟ้มเอกสารใส และผู้เข้าชมจาก Santa Pikachu

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ