แคมเปญระดมทุน Transformers Phone ภายใน 2 วัน ยอดระดมทุนเกินเป้าหมาย 10 เท่า

Share

บริษัท Takara Tomy และบริษัทมือถือ au ของญี่ปุ่นได้ร่วมมือเปิดโปรเจคทำโทรศัพท์มือถือที่สามารถแปลงเป็นหุ่น Transformers โดยโปรเจคจะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์และขณะที่กำลังโพสบทความนี้ แคมเปญ Makuake ก็สามารถระดมทุนได้ทะลุเป้าไปแล้ว 1,000,000 เยน (ประมาณ 311,069 บาท) แคมเปญนี้มียอดระทุนสูงถึง 10,513,800 เยน (ประมาณ 3,270,522 บาท) จากผู้สนับสนุน 1,171 คน และเหลือเวลาอีก 55 วัน

นอกจากฟังก์ชั่นโทรศัพท์มือถือของ “au x Transformers” ชิ้นส่วนต่างๆ ของมันคืออุปกรณ์ Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน iOS และ Android ตัวโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานโทรเข้าออก หรือเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ไฟ LED บนมือถือจะสว่างขึ้นเมื่อมันได้รับสัญญาณเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

อุปกรณ์นี้จะออกวางจำหน่ายอยู่ 3 แบบ คือ Infobar Optimus Prime (Nishikigoi), Infobar Megatron (Building), และ Infobar Bumblebee (Ichimatsu) ทุกอุปกรณ์มาพร้อมกับสแตนด์ตั้งโชว์ และตัวหุ่น Transformers สามารถถือโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กไว้บนมือของมันได้เมื่ออยู่ในโหมดหุ่นยนต์

อุปกรณ์นี้สร้างเพื่อเลียนแบบโทรศัพท์มือถือออริจินอล ในชื่อ Infobar โดยบริษัท Au เคยเปิดตัวเมื่อปี 2003 สำหรับคนที่ซื้ออุปกรณ์นี้สามารถเปลี่ยนหน้าพักจอโดยสลับแผ่นดิสเพลย์จาก 1 ใน 4 แบบ

คนที่สนับสนุน 5,400 เยน (1,680 บาท) เพื่อแคมเปญนี้จะได้รับ Infobar Optimus Prime (Nishikigoi) 1 เครื่อง สำหรับคนที่สนับสนุน 16,200 เยน (5,041 บาท) จะได้รับชุดโทรศัพท์ Transformers-inspired หมดทั้ง 3 เครื่อง โดยอุปกรณ์ Transformers Bluetooth จะวางจำหน่ายในสิ้นเดือนกันยายน

Fans may soon be able to use their official limited-edition Transformers Bluetooth devices in less than official transforming cars. Turkish company LETVISION’s LETRONS project unveiled a prototype last year for its line of full-size transforming cars. Although LETRONS is planning to make the cars drivable, like the Transformers phones, they currently lack most of the functionality of the machines they mimic.

เร็วๆ นี้เหล่าแฟนๆ อาจจะได้ใช้อุปกรณ์ Transformers Bluetooth รุ่นลิมิเต็ดนี้ได้ก่อนที่รถยนต์แปลงร่างจะเสร็จ โดยโปรเจค LETRONS ของบริษัท LETVISION สัญชาติตุรกี เผยว่ารถยนต์ต้นแบบเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับซีรี่ย์นี้สามารถแปลงหุ่นได้โดยมีขนาดเท่าของจริง ถึงทาง LETRONS มีแผนที่จะทำรถให้สามารถใช้งานได้เหมือนกับโทรศัพท์ Transformers แม้ว่าขณะนี้พวกมันยังไม่สามารถใช้งานได้จริงก็ตาม

Source: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ