โรคเลื่อนกำเริบ! Toukiden 2 ถูกเลื่อนออกไปวางขายเดือนกรกฎาคม

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เว็บไซด์หลักของเกม Toukiden 2 ของทาง Koei Tecmo ได้ประกาศขอเลื่อนการจำหน่ายตัวเกมที่ญี่ปุ่นออกไปเป็นวันที่ 28 กรกฎาคม แทน ซึ่งแต่แรกเริ่มตั้งเป้าไว้ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายน โดยทางบริษัทให้เหตุผลว่าต้องการให้ตัวเกมมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ยังไงก็ตาม ตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ก็ยังเปิดให้ดาวน์โหลดได้ตามปกติ ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบของเครื่อง PlayStation Vita จะเปิดให้โหลดได้ในวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งตัวเกมทดสอบของเครื่อง PS4 ก็จะได้รับการอัพเดตด้วยในวันเดียวกัน

เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ทาง Koei Tecmo ก็ได้เผยคลิปทีเซอร์เปิดตัวเกมให้ได้ชมกันไปแล้ว

สำหรับเกม Toukiden 2 นี้ ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกของเกมได้แบบ open world ระบบการต่อสู้จะทำให้ผู้เล่นสามารถตัดชิ้นส่วนร่างกายของเหล่าอสูรที่มาจากต่างโลก ที่รุกรานเข้ามาในโลกของ Mononofu สถานที่ต่างๆในโลกจะถูกปกคลุมด้วยหมอกเพื่อจำกัดพื้นที่ที่ผู้เล่นจะเข้าถึงได้ แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ พื้นที่ต่างๆ จะค่อยๆ เข้าถึงได้ในภายหลังเอง

Koei Tecmo จะวางจำหน่ายเกมทั้งในเครื่อง PS3, PS4, และ PS Vita

เกมนี้ได้ทีมงาน Omega Force เป็นผู้พัฒนา ซึ่งเคยฝากผลงานกับเกมซีรี่ส์ Warriors/Musou มาแล้วมากมาย

ก่อนหน้านี้ Koei Tecmo ได้วางขายเกม Toukiden: Kiwami ที่อเมริกาเหนือเมื่อเดือนมีนาคมปี 2014 บนเครื่อง PS4 แบะ PS Vita ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดจากเกมต้นฉบับ Toukiden: The Age of Demons นอกจากนี้ยังมีการพอร์ตไปลงเครื่อง PC ด้วยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ