วงไอดอลสาว Otome Shinto ประกาศยุบวงแล้ว

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วงไอดอล Otome Shinto ได้ประกาศข่าวยุบวงผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการของวง โดยการแยกย้ายของวงนี้จะเกิดขึ้นหลังจากงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กรกฏาคมนี้ ที่ TSUTAYA O-WEST ในเขตชิบุย่า กรุงโตเกียว สมากชิกวง Otome Shinto ได้แถงลงไว้ว่าการยุบวงของพวกเธอนั้นก็เพื่อที่จะให้สมาชิกแต่ละคนได้เดินตามเส้นทางที่แต่ละคนมีแผนไว้ต่อไป พวกเธอทุกคนขอขอบคุณแฟนๆ ของวงที่คอยสนับสนุนมาตลอดด้วย

ทางวง Otome Shinto ยังมีกำหนดการที่จะออกอัลบั้มที่สอง Otome Shinto Dai Ni Maku ~Tabidachi no Uta~ ในวันที่ 9 มิถุนายน นี้

วง Otome Shinto ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2012 สมาชิกแรกเริ่มประกอบไปด้วย Takahashi Yurika, Tajiri Ayame, Arakawa Chika และ Aoi Wakana ในยุคนั้นทางวงได้ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมชั่นเรื่อง GJ Club และ Kitakubu Katsudō Kiroku ก่อนที่ Arakawa กับ Aoi จะสำเร็จการศึกษาจากวง ในเดือนมิถุนายนปี 2014 ซึ่งมีการสมทบสมาชิกใหม่เข้ามาอีก 4 คน : Aihara Mari, Ogata Mayu, Sonohara Arisa และ Hasegawa Airi ช่วงที่เปลี่ยนมาเป็นสมาชิกวงกลุ่มนี้ พวกเธอก็ได้ออกผลงานเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นให้เรื่อง Ai Tenchi Muyo! กับผลงานล่าสุดก็เป็นการ้องเพลงให้กับเรื่อง Nurse Witch Komugi

nซิงเกิ้ลล่าสุดที่เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่แปดของวง “Ame to Namida to Otome to Taiyaki” ออกวางขายไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นซิงเกิ้ลที่ทำการเปิดตัวในอันดับที่ 12 ในสัปดาห์แรกของการว่างจำหน่าย ตามการจัดอันดับบนชาร์ต Oricon รายสัปดาห์

ที่มา : Yaraon!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ