ตัวอย่างของภาพยนตร์ เกาะกระหายเลือด ภาคใหม่เผยโฉม

Share

ทีมงานสร้างภาพยนตร์ เกาะกระหายเลือด ชุดใหม่ ได้เผยโฉมตัวอย่าง, ภาพวิชวลหลัก รวมไปถึงชื่อภาคที่จะใช้ชื่อว่า Higanjima Deluxe (หมายเหตุ : ภาพยนตร์ภาคนี้เป็นภาคต่อจากภาคทีวีซีรีส์ที่ฉายเมื่อปี 2013) ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดย อาจารย์มัทสึโมโตะ โคจิ เรื่องนี้จะเปิดทำการฉายในวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้ ที่ประเทศญี่ปุุ่น

ภาพวิชวลตัวใหม่นี้ก็ยืนยันว่าา สองนักแสดงหลัก Shiraishi Shunya (เคยรับบท โซมะ ฮารุโตะ จาก มาส์คไรเดอร์วิซาร์ด) และ Ryohei Suzuki (เคยรับบท Hentai Kamen จากภาพยนตร์ Hentai Kamen) จะกลับมารับบทสองพี่น้อง Miyamoto Akira กับ Miyamoto Atsushi  อีกครั้ง

นอกจากภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ทีวีซีรีส์ซีซั่นต่อของเรื่อง เกาะกระหายเลือด ก็จะออกฉายต่อในปีนี้เช่นกัน

การประกาศกำหนดการของภาพยนตร์ และ ทีวีซีรี่ส์ภาคต่อ ถูกประกาศครั้งแรกในปี สิงหาคม 2014 ณ เวลานั้น มีเพียงการยืนยันว่า ภาพยนตร์และทีวีซีรีส์จะอ้างอิงจาก หนังสือการ์ตูน เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ กับการยืนยันว่า สองนักแสดงนำจะกลับมารับบทพี่น้อง Miyamoto เท่านั้น

การประกาศข่าวครั้งนั้นยังทิ้งท้ายด้วยว่า เนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากฉบับซีรี่ส์ที่ฉายไปในปี 2013 โดยจะมีตัวละครสำคัญอย่างเช่น ‘อาจารย์’ กับ กองกำลังต่อต้านมิยาบิ ปรากฎตัวในฉบับทีวีซีรี่ส์ ในประกาศครั้งนั้นยังมีการแจ้งด้วยว่าการสร้างภาคต่อนั้นใช้ทุนสร้าง “จำนวนมหาศาล” กว่าสองร้อยล้านเยน (ประมาณ 67 ล้านบาท)

ซีรี่ส์ตัวที่สองที่จะทำการฉายนั้นจะดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ ที่ฉบับการ์ตูนจบไปในปี 2014 ด้วยจำนวนเล่มทั้งหมด 16 เล่ม ต่อจาก เกาะกระหายเลือด ภาคแรกที่มี 33 เล่มจบ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2010 และจัดจำหน่ายในรูปแบบ DVD ในอเมริกาโดยบริษัท Funimation เมื่อปี 2011 

อาจารย์มัทสึโมโตะ โคจิ ยังทำการเขียนภาคต่อของเกาะกระหายเลือด โดยใช้ชื่อภาคว่า  Higanjima: 48-Nichigo… (เกาะกระหายเลือด : 48 วันให้หลัง…) ซึ่งเริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2014 และในปัจจุบันทางสำนักพิมพ์โคดันฉะ(ประเทศญี่ปุ่น) ก็จำหน่ายรวมเล่มของภาคดังกล่าวถึงเล่มที่ 6 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ