Kusunoko Tomori ประกาศยุติบทบาทในการรับบทตัวละคร เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ อันเป็นผลมาจากปัญหาสุขภาพ

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คุณ Kusunoki Tomori จะทำการยุติบทบาทจากบท ยูกิ เซ็ตสึนะ / นาคากาวะ นานะ จาก เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ หลังจากที่ทีมงานของเฟรนไชส์ Love Live, ตัวของคุณ Kusunoki, และเอเจนซีของคุณ Kusunoki ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของคุณ Kusunoki และอาการดังกล่าวจะทำให้เป็นการยากที่เธอจะแสดงคอนเสิร์ตแสดงสดในอนาคต

คุณ Kusunoki จะสิ้นสุดการรับบทเป็นตัวละคร ยูกิ เซ็ตสึนะ / นาคากาวะ นานะ ในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2023 และทางทีมงานของเกมในเฟรนไชส์ Love Live! จะเปิดเผยในอนาคตต่อไปว่าใครจะมารับช่วงบทดังกล่าว

ก่อนหน้านี้คุณ Kusunoki เคยอธิบายไว้ในเว็บไซต์ของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ว่า เธอเกิดอาการเจ็บปวดและชาบนตัวของเธอ และในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 เธอก็ถูกตรวจพบว่า เธอมีอาการของโรค Ehlers-Danlos Syndrome (Joint Type) หรือ โรคหนังยืดผิดปกติ (บริเวณข้อต่อ) ทางแพทย์ได้ระบุว่าโอกาสฟื้นตัวจากโรคนี้มีน้อยและอาการของโรคอาจจะลุกลามไปมากขึ้น ทั้งยังแนะนำไม่ให้คุณ Kusunoki ทำกิจกรรมหนักหน่วงที่อาจจะส่งผลกระทบต่อร่างกายเธอได้

นอกจากบนบาท ยูกิ เซ็ตสึนะ / นาคากาวะ นานะ จากเฟรนไชส์ Love Live! เธอยังรับบทเป็น Magical Cat ในอนิเมะ Tiger & Bunny 2, มีช่า เนครอน จาก ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร, Kirishima Romin จาก Yu-Gi-Oh! Sevens, ฯลฯ

เธอยังเป็นเจ้าของเสียงพากย์ ของ มาคิมะ จากเรื่อง Chaisaw Man และ แอนเน็ต จากเรื่อง ห้องเรียนจารชน

Image via Tomori Kusunoki’s website

Source: Love Live! franchise’s website, Tomori Kusunoki’s website via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*