อนิเมะมิวสิควีดีโอเกม Tokyo 7th Sisters เผยภาพวิชวล เปิดตัวในเดือนเมษายนนี้

Share

ทีมงานเกมสมาร์ทโฟน Tokyo 7th Sisters ของบริษัท Donuts ได้เผยภาพคีย์วิชวลและแจ็คเก็ตวิชวลของอนิเมะมิวสิควีดีโอ “t7s Longing for summer Again And Again ~Harukaze~” (t7s Longing for summer Again And Again: Spring Breeze) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีความยาว 10 นาทีและวางจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc พร้อมกับซิงเกิ้ลซีดี “Harukaze ~You were here~” โดย 777☆Sisters’ ในเดือนเมษายน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านเป็นวันครบรอบสามปีของการเดบิวต์เกมนี้  โดย YouTube Channel ของเกมได้เริ่มสตรีมวีดีโอครบรอบ 3 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเผยว่าตัวเกมจะมีการอัพเดตครั้งใหญ่ในเดือนมีนาคมนี้

อีเวนท์ “Tokyo 7th Sisters 3rd Anniversary Live 17’→XX -CHAIN THE BLOSSOM- in Makuhari Messe” จะแสดงในศูนย์ประชุม Makuhari Messe ในวันที่ 22 – 23 เมษายน และรอบที่สองได้เปิดอีเวนท์จับฉลากตั๋วจองล่วงหน้าแล้วในตอนนี้

ทางทีมงานได้ประกาศอนิเมะมิวสิควีดีโอในเดือนสิงหาคมเป็น “ส่วนแรก” ของวีดีโออนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกม

  • MKS รับหน้าที่ออกแบบตัวละครใหม่สำหรับอนิเมะมิวสิควีดีโอ
  • Shintarō Motegi รับหน้าที่เขียนบท, วางสตอรี่บอร์ด และรับหน้าที่เป็นผู้กำกับโปรเจค
  • Chiptune รับหน้าที่ทำอนิเมชั่นสำหรับวีดีโอ

ในตัวเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้จัดการมือใหม่ในสตูดิโอ “777″ (เรียกว่า “ทรีเซเว่น” และสอดส่องหาไอดอลสาว โดยตัวเกมจะเป็นรวมกันระหว่างเนื้อเรื่องและการพัฒนาของตัวละครไปพร้อมกับแนวเกมจับจังหวะเพลง โดยไอดอลจะชนะการแข่งขันจากเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนๆ และพัฒนาความสามารถโดยการร้องเพลงที่แต่งโดยนักแต่งเพลงวัยรุ่น “ของยุคเจเนเรชั่น Vocaloid” วีดีโอ opening เกมยังเป็นอนิเมชั่นอีกด้วย

ตัวเกมยังมีตัวละครมากกว่า 35 ตัว Inori Minase, Ai Kakuma, และ Sakura Nakamura รวมถึงนักพากย์หญิงคนอื่น ๆ ที่มารับบทพากย์ในเกม

Donuts ได้ปล่อยเกม “ปั้นไอดอล จังหวะเพลงและผจญภัย” บน iOS เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 และ Android เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 ตัวเกมยังได้ดัดแปลงเป็นมังงะและนิยายอีกด้วย

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ