อร่อยฉลองรับปีที่ 10 กับคาเฟ่จากอนิเมะ Tiger & Bunny

Share

อนิเมะ Tiger & Bunny ออกฉายครั้งแรกในปี 2011 ในปีนี้จึงมีกิจกรรมครบรอบ 10 ปีของตัวอนิเมะออกมาให้ติดตามกันหลายงาน

และกิจกรรมล่าสุดที่มีการเปิดเผยรายละเอียดมาก็คือการเปิดคาเฟ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จะใช้ชื่อธีมว่า ‘TIGER & BUNNY Cafe PLAYBACK!!’ ที่จะเป็นการร่วมมือกับคาเฟ่หลายร้านในประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการจัดคาเฟ่ในกรุงโตเกียว ที่ร้าน IKEBUKURO BOX cafe&space ในช่วงวันที่ 7 ตุลาคม จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2021 และจะมีการจัดคาเฟ่ในกรุงโอซาก้าที่ร้าน UMEDA BOX cafe&space ในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2021

ภายในคาเฟ่ดังกล่าว นอกจากจะมาพร้อมการฉายอนิเมะภาคแรกตามชื่อธีมของคาเฟ่ จะมีการวางจำหน่ายเมนูอาหารที่อ้างอิงมาจากอิมเมจตัวละครในเรื่อง อาทิ ‘Salad Chahan’ ข้าวผัดพร้อมสลัดตามอิมเมจของ ไวลด์ไทเกอร์, ‘Cheese & Ketchup Burger’ เบอร์เกอร์ราดซอสสีแดงตามอิมเมจของ บาร์นาบี้, ‘Shaving Ice Parfait’ น้ำแข็งไสพร้อมไอศกรีม และเยลลี่ ที่มีรูปเหมือนรอยจูบในโทนสีน้ำเงินตามอิมเมจ บลูโรส และยังมีของกินกับเครื่องดื่มอื่นๆ ตามธีมฮีโร่ และ ตัวละครภายในเรื่องอีกหลายชนิด

ภายในคาเฟ่จะมีการจำหน่ายสินค้าของสะสมอื่นๆ อาทิ พวงกุญแจ, ถุงผ้า, เข็มกลัด, อครีลิกแสตนด์, สติกเกอร์ แก้วน้ำ, เคลียร์ไฟล์ ฯลฯ

ตัวคาเฟ่จะเปิดให้บริการเป็นรอบ โดยผู้ใช้งานมีเวลาใช้บริการรอบละ 80 นาที และผู้ที่จองตั๋วล่วงหน้าจะได้รับ ที่คั่นหนังสือ 1 ชุดจำนวน 5 ลาย จากสินค้าทั้งหมด 5 ชุด

อนิเมะภาคต่อ Tiger & Bunny 2 มีกำหนดออกอากาศในปี 2022 ที่จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Tiger & Bunny The Movie -The Rising-

อนิเมะ Tiger & Bunny ภาคดั้งเดิมเล่าเรื่องของเหล่าผู้ที่มีพลังพิเศษที่เรียกว่า NEXT ซึ่งมีบางคนทำงานเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ เพื่อปกป้องเมืองนี้จากอาชญากรรม และวีรกรรมของพวกเขาก็ถูกถ่ายทอดผ่านทางรายการ HERO TV ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชมไม่ต่างกับเกมส์กีฬา

คุณ Satou Keiichi (ผู้กำกับ Karas, ผู้ออกแบบตัวละคร/เครื่องจักร The Big O) เป็นผู้กำกับอนิเมะซีซั่นแรก ส่วน คุณ Nishida Masafumi เป็นผู้เขียนและดูแลภาพรวมของบท โดยมีอาจารย์ Katsura Masakazu แฟนซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมให้อนิเมะ

อนิเมะที่ออกฉายในปี 2011 ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อีกสองภาคคือ Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2012 กับ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- ที่ออกฉายในปี 2014 ทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำอนิเมะทั้งหมดในฉบับภาษาไทย

คุณ Ron Howard กับ คุณ Briazn Grazer จากบริษัท Imagine Entertainment ได้เคยติดต่อเพื่อทำการดัดแปลงอนิเมะ Tiger & Bunny เป็นภาพยนตร์คนแสดงฉบับฮอลลีวูด โดยที่มี คุณ Sandy Climan CEO ของ All Nippon Entertainment กับ คุฯ Masayuki Ozaki ร่วมโปรดิวซ์ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง และมี คุณ Erica Huggins ประธานของทาง Imagine Entertainment ดูแลภาพรวม ก่อนจะมีข่าวว่าทางทีมโปรดิวเซอร์ได้จ้าง คุณ Ellen Shanman มาเขียนบทภาพยนตร์ให้ ในระหว่างที่กำลังพัฒนาภพยนตร์อยู่นั้น บริษัท Global Road Entertainment ที่ร่วมผลิตภาพยนตร์ Tiger & Bunny ได้ยื่นล้มละลายแผนกภาพยนตร์ไปในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 และได้ทำการขายสิทธิ์ภาพยนตร์หลายเรื่องแต่ฝ่ายขายกับฝ่ายรายการโทรทัศน์ยังทำการตามปกติ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*