อนิเมะ ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเพลงจบที่ร้องโดย Nakashima Yuki

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะเรื่อง ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Shinkoshoto ตัวอย่างใหม่มาพร้อมกับตัวอย่างเพลงจบที่ใช้ชื่อว่า ‘Day of Bright Sunshine’ ซึ่งขับร้องโดย คุณ Nakashima Yuki และท้ายตัวอย่างมีเพลงเปิด ชื่อ ‘Leap Of Faith’ ที่ได้วงดูโอ fripSide เป็นผู้ทำหน้าที่ร้องเพลง

อนิเมะมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 8 มกราคม ปี 2021 เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ทางช่อง Tokyo MX และ BS11 ก่อนจะออกอากาศทาง Sun TV และ AT-X ก่อนจะฉายผ่านบริการสตรีมมิ่ง Abema และบริการอื่นๆ ต่อไป

ทีมนักพากย์หลักของอนิเมะได้แก่:

  • คุณ Tamaki Nina รับบท Matthias
  • คุณ Suzushiro Sayumi รับบท Lurie
  • คุณ Shiraishi Haruka รับบท Alma
  • คุณ Izawa Shiroi รับบท Iris

คุณ Akitaya Noriaki รับหน้าที่กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง J.C. Staff เป็นผู้สร้าง และ คุณ Uchida Hiroki ดูแลงานเขียนบท

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ได้มีจอมเวทไปเกิดใหม่เพื่อหมายเป็นจอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุด และเขา๋ได้เกิดเป็นเด็กหนุ่มที่มี “ตราที่เหมาะสมกับการใช้เวทต่อสู้ที่สุด” แต่ปรากฏว่าในอนาคต ตราสัญลักษณ์นั้นกลับถูกเรียกว่า “ตราอัปยศ”!!

บนโลกที่ความรู้ด้านเวทตกต่ำถึงขีดสุด จนเหยียดหยามตราอันแข็งแกร่งว่า ตราอัปยศ เด็กหนุ่มนามว่ามาเทียสผู้มีตราอัปยศ ก็ค่อยๆ ฉายแววความสามารถ ระดับเดียวกับผู้ยิ่งใหญ่ที่คนบนโลกต่างยกย่องให้เป็นมหาปราชญ์!

นี่คือนิยายต่างโลกแฟนตาซี! จากเว็บนิยาย โซเซ็ตสึกะนินาโร่ เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ที่กำลังมาแรงที่สุด!! และนิยายสั้นตอนพิเศษ จากผู้เขียนต้นฉบับยังมีให้อ่านท้ายเล่มด้วย!

อาจารย์ Shinkoshoto เริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shousetsu Ni Naoru ก่อนที่ทางแบรนด์ GA Novel ของทาง SB Creative จะทำการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม ในช่วงปี 2016 ที่ได้ทาง อาจารย์ Kazabana Huuka วาดภาพประกอบ ก่อนที่อาจารย์ LIVER JAM&POPO วาดมังงะในปี 2017

ตัวอนิเมะเรื่องนี้จะมีเกมสำหรับ iOS และ Android ออกมาให้บริการด้วยโดยตัวเกมจะใช้ชื่อ Shikkaku Mon No Saikyou Kenja: The Ultimate Reincarnation ตัวเกมแบบเล่นฟรีมีจ่ายค่าไอเท็มในเก

Sources: The Strongest Sage With the Weakest Crest anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*